sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lộ diện tên của 3 CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Hoàng Đức của của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 11/09/2021 08:20 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trình diễn xuất sắc trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại World Cup 2022, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức ngay lập tức được nhiều đội bóng chú ý.

Ngoài việc nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum bày tỏ sự quan tâm tới Hoàng Đức và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với đội bóng chủ quản Viettel với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa năm (từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022) thì dưới sự hỗ trợ từ công ty đại diện của HLV Park Hang-seo, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức còn được giới thiệu với 3 CLB Hàn Quốc là Incheon United, Gwangju và Gangwon.

nguyen-hoang-duc-con-dau-dau-cua-hlv-park-hang-seo
Hoàng Đức được nhiều CLB tại nước ngoài chú ý

Theo công ty đại diện, đây là những điểm đến khả thi nếu Hoàng Đức muốn sang Hàn Quốc thi đấu thay vì Thái Lan.

Ba CLB này sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ theo suất ngoại binh Đông Nam Á. Họ đã được giới thiệu về Hoàng Đức và có hứng thú với tiềm năng của tiền vệ sinh năm 1998 này.

Hiện tại, có thể Hoàng Đức chưa có quyết định nào về chuyện ra nước ngoài thi đấu do hợp đồng đào tạo trẻ của anh với CLB Viettel còn thời hạn đến hết năm 2024. Do vậy, việc chuyển nhượng của tiền vệ này cần phải thông qua một cách chính thức với đội bóng chủ quản

hoang-duc1
Cầu thủ sinh năm 98 hiện đang thuộc quản lý của CLB Viettel

Từ chiến dịch AFC Champions League mà CLB Viettel tham gia hồi tháng 7 trên sân của Pathum, cầu thủ 23 tuổi thể hiện rất tốt trong chiến dịch và gây được sự chú ý. Hiện tại, Hoàng Đức cũng được đánh giá là cầu thủ có triển vọng ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam chỉ có thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu tại nước ngoài. Anh đã chia tay Muangthong United ở Thái Lan để chuyển Nhật Bản cho CLB Cerezo Osaka. Trước đó, Công Phượng, Xuân Trường đều đã về nước sau quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Theo dõi Sports442 trên