sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ quân ĐT Thái Lan cãi tay đôi, doạ kiện CĐV vì bị chỉ trích vụ từ chối phục vụ ĐTQG

Chủ nhật, 23/05/2021 21:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ tài năng số 1 của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan đang đứng trước nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ xứ chùa Vàng.

Theo Sports442 đã đưa tin trước đó, hậu vệ Theerathon đã quyết định xin rút lui khỏi danh sách đội tuyển Thái Lan tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Cầu thủ này lo ngại về dịch Covid-19, về sức khoẻ của gia đình và đặc biệt là việc có thể bị mất vị trí ở Yokohama F.Marinos. Bên cạnh những lời động viên ủng hộ, Theerathon đối mặt nhiều phản ứng tiêu cực từ CĐV Thái Lan.

Trước những bình luận đầy công kích đến từ người hâm mộ, hậu vệ sinh năm 1990 sẵn sàng cãi tay đôi với những bình luận chỉ trích trên trang cá nhân Facebook.

base64-1621764096136846270224

Tài khoản có tên Phuwadit Tadasittivet viết: "Người Thái tự hào, dõi theo bạn ở mọi trận đấu vơi Yokohama F.Marinos và chờ đợi bạn trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia.

Thế nhưng, bạn lại rút lui khỏi ĐTQG giải đấu mà tất cả người dân Thái Lan mong đợi. Tôi đã từng mua vé vào sân theo dõi bạn thi đấu một trận tại Nhật Bản. Chúng tôi hô vang tên bạn nhưng bạn không hề nghe thấy đám đông người Thái Lan".

Theerathon Bunmathan thẳng thừng đáp trả: "Chờ đã, có hàng ngàn CĐV trong mỗi trận đấu tại Nhật Bản, tôi có thể đã không nghe thấy bạn.

Ở mỗi SVĐ tôi đến, khi tôi nhìn thấy lá cờ hay NHM Thái Lan, tôi đều giơ tay lên cảm ơn họ, vẫy tay chào mọi người. Bạn không nghĩ rằng tôi có thể không nhìn thấy bạn sao? Sự hẹp hòi của bạn nên biến mất khỏi trang Facebook của tôi".

Một tài khoản khác có tên rất Việt Nam là Tran The Anh thì viết: "Tất cả chỉ vì tiền". Theerathon phản hồi gay gắt: "Trở lại đất nước của bạn đi".

khoc-2-1621708140 copy
Hậu vệ tài năng của ĐT Thái Lan sẵn sàng đáp trả NHM

Sau khi tranh cãi, Theerathon thậm chí xoá luôn bình luận của những CĐV này. Anh trao đổi với một người bạn và cho biết sẵn sàng kiện những CĐV này.

"Tôi đã chụp lại màn hình những bình luận này. Tôi đã hỏi luật sư rằng liệu tôi có thể kiện những người này không? Anh ấy bảo có thể làm việc đó. Những người này cứ đợi tôi quay trở lại Thái Lan", Theerathon viết.

Trước quyết định từ chối phục vụ đội tuyển của học trò, HLV trưởng ĐT Thái Lan - ông Akira Nishino cho hay: "Thật buồn vì Theerathon là một cầu thủ giỏi, cầu thủ chủ lực của đội tuyển Thái Lan. Nhưng không sao cả, những người khác phải cố gắng hơn nữa để có thể thay thế Theerathon".

Ngày 22/5, tuyển Thái Lan đã có mặt tại UAE với 39 cầu thủ. Do xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19, HLV Nishino buộc phải thay đổi kế hoạch, mang theo nhiều cầu thủ hơn để đảm bảo có đủ quân số trong mọi tình huống.

Xem thêm:

Đội trưởng ĐT Thái Lan gánh 'hậu quả' sau khi từ chối phục vụ ĐTQG

CĐV Thái Lan tẩy chay đội trưởng vì 'tháo chạy' khỏi ĐTQG

Ông Park trao ‘cơ hội’ cuối cùng cho 10 cầu thủ trước khi chốt danh sách

Theo dõi Sports442 trên