sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại Ronaldinho cổ vũ ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

Chủ nhật, 23/05/2021 08:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Liridon Krasniqi của tuyển Malaysia vô cùng hạnh phúc khi kể lại cuộc nói chuyện ngắn ngủi giữa anh và huyền thoại Ronaldinho.

Liridon Krasniqi bất ngờ gặp được Ronaldinho vào hôm 18/5 vừa qua, anh thể hiện niềm sung sướng khi được thần tượng tiếp chuyện với thái độ vô cùng thân thiện và cởi mở.

Chia sẻ trên tờ The Star, tiền vệ nhập tịch gốc Kosovo chia sẻ: "Tôi đang đi mua sắm và dạo chơi bên bờ biển thì nhìn thấy Ronaldinho cùng dàn vệ sĩ bước vào câu lạc bộ.

Tôi tự hỏi liệu đó có phải anh ta thật không. May mắn thay, tôi quen quản lý của câu lạc bộ, nên tôi ra bắt chuyện với Ronaldinho".

"Anh ấy hỏi tôi làm gì ở Dubai. Tôi bảo tôi đến dự vòng loại World Cup cùng đội tuyển Malaysia. Chúng tôi hỏi thăm nhau vài câu trước khi anh ấy chúc tuyển Malaysia may mắn”.

khoc-2-1621708140 copy

Cầu thủ 29 tuổi này sau khi nhập tịch thành công đã được HLV Tan Cheng-hoe tin tưởng triệu tập lên ĐTQG. Anh đang đứng trước cơ hội lớn được ra sân trong chiến dịch quan trọng của tuyển Malaysia.

Cuộc gặp gỡ giữa Krasniqi và huyền thoại bóng đá Ronaldinho khiến vị chiến lược gia Tan Cheng-hoe vô cùng lo lắng. May mắn là học trò của ông đã được xét nghiệm nhanh và cho kết quả âm tính trước khi hội quân với đội tuyển tại khách sạn.

ĐT Malaysia sẽ đấu giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5, trước khi họ gặp Bahrain ngày 28/5. Sau 2 trận giao hữu, HLV Tan sẽ chốt danh sách chính thức tham dự các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Xem thêm:

ĐT Indonesia quyết 'xanh chín' với Việt Nam

Ông Park lo sốt vó vì 2 trụ cột tập riêng cùng bác sĩ

Theo dõi Sports442 trên