sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Linh vắng mặt đáng tiếc, sao trẻ Hà Nội quyết tâm giành suất đá chính trước Australia

Thứ ba, 25/01/2022 20:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi tiền đạo Tiến Linh không được triệu tập ở trận đấu gặp Australia sắp tới, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải đã khẳng định quyết tâm được ra sân thi đấu.

Trận đấu gặp Australia sắp tới, ĐT Việt Nam thiếu vắng khá nhiều cái tên đáng chú ý trên hàng công như Nguyễn Văn Toàn, Trần Phi Sơn, Ngân Văn Đại hay đặc biệt là tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh. Nhưng đó lại là cơ hội rất lớn để tân binh như Phạm Tuấn Hải có cơ hội thể hiện năng lực.

Là một trong những cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn với lối chơi mạnh mẽ và nền tảng thể lực dồi dào, nhưng Tuấn Hải lại chưa bén duyên với màu áo đội tuyển vào những thời điểm quyết định. Tuy vậy, Tuấn Hải vẫn luôn thể hiện tinh thần nỗ lực và sự bền bỉ trong tập luyện.

tuan-hai-cho-ra-san-o-tran-gap-australia-725x0
Tuấn Hải quyết tâm cao cho trận đấu với Australia

Trong trận đấu gặp Australia sắp tới, Tuấn Hải cũng khẳng định quyết tâm được ra sân và thi đấu hết mình: "Lúc tập luyện hay thi đấu, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình. Chuẩn bị cho trận gặp Australia sắp tới, ban huấn luyện đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ thể lực đến chiến thuật và con người, hướng đến kết quả tích cực. Với bản thân tôi, nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết sức mình”.

“Chúng tôi rất nhớ nhà khi thi đấu nơi đất khách vào những ngày giáp tết. Nhưng đây cũng là động lực để toàn đội động viên nhau, nỗ lực chiến đấu hết sức để mang lại niềm vui cho gia đình và cho người hâm mộ vào dịp đặc biệt này”. Tiền đạo mới được CLB Hà Nội chia sẻ thêm.

Chiều mai, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trong buổi “tổng duyệt” làm quen sân thi đấu chính thức AAMI Park. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên