sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak tiết lộ mức đãi ngộ tại HAGL trong bối cảnh bầu Đức nợ hàng nghìn tỷ

Thứ ba, 25/01/2022 17:41 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak đã có buổi chia sẻ thú vị với Soha về sự nghiệp của mình cũng như công việc tại HAGL.

Trao đổi với phóng viên Soha, HLV Kiatisak thừa nhận đây là cuộc trò chuyện rất đặc biệt và là lần hiếm hoi ông cởi mở đến vậy. Zico Thái thuật lại rất nhiều câu chuyện thú vị về sự nghiệp của mình cũng như mối lương duyên với HAGL và bầu Đức.

Khi được phóng viên hỏi về mục tiêu trong lần trở lại này với HAGL, HLV Kiatisak chia sẻ:

“Chuyện tôi quay trở lại HAGL chắc tất cả mọi người đều biết, là Boss Đức đề nghị và đương nhiên, tôi nhận lời liền.Sau này, Boss Đức có nói với tôi, anh ấy chiều lòng các cầu thủ HAGL. Họ muốn cùng tôi tạo nên kỉ niệm đẹp ở CLB.

Tôi vẫn nhớ hồi còn là cầu thủ ở HAGL, tôi đã từng nhìn các bạn học viên 12 - 13 tuổi này chơi và học với quả bóng rồi. Hồi đấy, tôi rất muốn một ngày nào đó sẽ dạy cho các cậu ấy. Bây giờ mong muốn ấy đã thành hiện thực.

Tôi có thể yêu cầu các bạn ấy phải giành bằng được cúp vô địch. Nhưng không! Tôi muốn các bạn nhìn vào những gì mà Boss Đức đã làm với tất cả chúng ta, với bóng đá Việt Nam để hành động. Chính các cầu thủ cũng mong muốn gửi một lời cảm ơn đến Boss Đức vì đã yêu quý và trao trọn tin tưởng vào họ.

Anh ấy đã lo lắng và sắp xếp gần như tất cả cho các cháu từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Bây giờ các cháu gần như có mọi thứ: sức khỏe, trí tuệ, tên tuổi, điều kiện... Tất cả mọi thứ các cháu từng mơ ước. Vậy là coi như mọi người tự hiểu với nhau về mục tiêu mình cần hướng tới để chăm chỉ và nỗ lực từng ngày."

images3026146_hagl1_1618984200_989_width660height440
HLV Kiatisak luôn rất tôn trọng bầu Đức với những gì ông đã làm cho mình và đội bóng

Zico Thái không ngần ngại chia sẻ về vấn đề “cơm áo gạo tiền” của các thành viên HAGL: "Ở đây, chúng tôi không nói về tiền đầu tiên. Chúng tôi nói về bóng đá, nói khả năng của mình, nói về việc làm được những điều đàng hoàng cho tương lai.

Boss Đức là một doanh nhân nhưng ông ấy rất yêu bóng đá. Và vì yêu nên ông ấy luôn muốn sửa chữa những điều bất ổn trong nền bóng đá Việt Nam. Ông ấy muốn tạo ra một cuộc chơi mà mọi người khi tham gia vào đều phải mạnh khỏe, trí tuệ, tôn trọng nhau, chơi đẹp và hướng đến niềm vui. Chính vì vậy Boss Đức luôn có sự sắp đặt cho mọi chuyện."

Ngay cả trong bối cảnh tập đoàn HAGL của bầu Đức vẫn đang rất đau đầu với những khoản nợ không nhỏ nhưng cá nhân HLV Kiatisak và tập thể HAGL chưa bao giờ trải qua tình trạng khó khăn:

"Không! Chưa bao giờ và không bao giờ tôi gặp khó khăn khi làm việc ở HAGL. Từ ngày làm cầu thủ cho đến bây giờ làm HLV. Với Boss Đức, Zico muốn cái gì anh đều giúp hết.

Kể cả với cầu thủ, những điều kiện kinh tế hay điều kiện tập luyện, hậu cần này khác, Boss Đức đều đưa ra những đãi ngộ hợp lí. Thành ra cầu thủ hiểu được nếu nỗ lực hết sức hướng đến thành công, mọi thứ đều được đáp ứng. Và ở HAGL một khi bạn hoàn thành tốt công việc thì phần thưởng dành cho bạn còn vượt xa cả sự mong đợi.

Ở Hàm Rồng chúng tôi được cung cấp đầy đủ mọi điều kiện để sinh hoạt và làm việc. Cho nên gần như toàn bộ lương chúng tôi đều có thể lo hết cho gia đình."

photo1615085352768-1615085352920413118741
Dù gặp khó khăn về tài chính nhưng chưa bao giờ bầu Đức để các thành viên của HALG vất vả

Qua những chia sẻ của HLV Kiatisak, có thể thấy tình yêu của bầu Đức với bóng đá là rất lớn và chưa bao giờ nguội lạnh. Đáp lại tấm chân tình đó, Zico Thái hiểu rằng bản thân ông phải luôn nỗ lực để đem lại thành công cho CLB và tấm vé dự AFC Champions League 2022 là “quả ngọt” đầu tiên của Zico Thái và các học trò

Theo dõi Sports442 trên