sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trở lại khoác áo ĐT Italia sau 3 năm rưỡi, 'ngựa chứng' Mario Balotelli phát biểu cực chất

Thứ ba, 25/01/2022 17:33 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Được HLV Mancini bất ngờ triệu tập lên ĐTQG Italia sau một thời gian vắng bóng, tiền đạo Mario Balotelli đã có những phát biểu đầu tiên sau khi trở lại.

Ngày 23/01 vừa qua, HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách 35 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu play-off quan trọng, quyết định trực tiếp đến tấm vé tham dự World Cup 2022.

Trong danh sách mà Mancini công bố, không thể không kể đến cái tên gây sốc là tiền đạo Mario Balotelli, cầu thủ đã 3 năm rưỡi không thi đấu cho ĐTQG.

italy-v-poland-uefa-nations-league-a-scaled
Tin tức Mario Balotelli trở lại tuyển Italia đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Trở lại đội bóng màu áo thiên thanh, "Super Mario" đã có những phát biểu đầu tiên, qua đó vẫn tỏ ra rất bình thản. Anh cho biết: “Ở tuổi 31, việc được chơi cho ĐTQG là chuyện bình thường, có gì bất thường đâu. Tôi lúc này cảm thấy ổn và tâm trạng thoải mái. Tôi hy vọng tuyển ĐT Italy có thể lấy được vé World Cup vì hoàn toàn xứng đáng. Tôi không biết sao đội lại rơi cảnh phải đấu play-off nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Khi được hỏi về mối quan hệ với người thầy cũ tại CLB Manchester City, Roberto Mancini, Balotelli cho biết: "Chúng tôi đã nói chuyện và mọi thứ đều tốt. Ông ấy đã cho tôi ra mắt và tôi hy vọng ông sẽ là người nhìn thấy tôi kết thúc vào một ngày nào đó."

skysports-roberto-mancini-mario-balotelli-balotelli_3807840
Balotelli và HLV Mancini từng có thời gian cùng làm việc tại CLB Man City

Hiện tại, Balotelli đang khoác áo Adana Demirspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và vẫn sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ổn với 9 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho đội bóng. Hiện tại, cầu thủ "lắm tài nhiều  tật'' này vẫn sở hữu thành tích khá ổn tại ĐT Italia dù đã lâu không thi đấu cho màu áo quê hương. Với 14 bàn thắng có được sau 36 trận ra quân, anh chỉ thua 1 duy nhất so với Ciro Immobile, người đang sở hữu 15 bàn thắng sau 54 trận cho Azzurri.

Với việc bổ sung Balotelli và các nhân tố mới, mong rằng đoàn quân của HLV Mancini có thể thành công lách qua khe cửa hẹp để cùng các đồng đội tham dự World Cup 2022 tại Quatar vào mùa đông năm nay.

năm nay.

Theo dõi Sports442 trên