sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

VIDEO: Ronaldo nổi nóng, hắt thẳng nước về phía quay phim sau trận hòa đáng thất vọng

Thứ bảy, 29/07/2023 11:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi để hòa đáng thất vọng 0-0 với Al-Shabab, Cristiano Ronaldo đã để lại hành động được đánh giá là thiếu tôn trọng khi hắt thẳng nước vào anh chàng quay phim.

Sau khi trở về từ chuyến giao hữu tiền mùa giải, gã nhà giàu Al Nassr tiếp tục bước vào trận đối đầu với Al Shabab ở vòng bảng Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập. Trong trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị trong 30 phút cuối trận đấu.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng chẳng thể nào tạo nên một kết quả tốt hơn cho Al Nassr. Chung cuộc, đội bóng của Ronaldo để hòa thất vọng 0-0 trước đối thủ.

Cristiano_Ronaldo_Al-Nassr_2023-24_(2) (1)
Ronaldo nổi nóng, hắt thẳng nước về phía quay phim sau trận hòa đáng thất vọng

Bên cạnh kết quả không như mong đợi, cầu thủ 38 tuổi còn để lại hành động xấu xí, gây tranh cãi sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, sự việc xảy ra khi chân sút người Bồ Đào Nha đang nói chuyện với một thành viên của Al Nassr. Sau khi nhận thấy phóng viên đang tập trung quay phim vào mình, cựu tiền đạo của Real Madrid đã hắt thẳng nước vào người này và buộc anh phải chuyển hướng máy quay sang các cầu thủ khác.

Hành động gây tranh cãi trên của Ronaldo ngay sau đó đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với sự chỉ trích lớn đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà chân sút sinh năm 1985 có những cử chỉ không đúng chuẩn mực đối với các phóng viên hay cổ động viên.

Theo dõi Sports442 trên