sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

VIDEO: 'Nhập gia tùy tục', Ronaldo gây sốt khi mang gươm, diện trang phục truyền thống của Arab Saudi

Thứ bảy, 23/09/2023 12:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của Arab Saudi nhân kỉ niệm lễ Quốc khánh của đất nước này.

Mới đây, mạng xã hội đã rầm rộ với hình ảnh của Ronaldo cùng với các đồng đội tại Al Nassr cầm gươm và diện trang phục truyền thống của Arab Saudi nhân ngày Quốc khánh của quốc gia đến từ vùng Trung Đông. 

Cristiano-Ronaldo (1)
'Nhập gia tùy tục', Ronaldo gây sốt khi mang gươm, diện trang phục truyền thống của Arab Saudi

Sự xuất hiện của ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng Vàng cùng các đồng đội trong một diện mạo khác đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Trong video được đăng tải, cổ động viên có thể dễ dàng nhìn thấy một số cái tên nổi tiếng như Marcelo Brozovic, Otavio, Talisca, Alex Telles hay Sadio Mane cũng đang hòa vào không khí lễ hội với những điệu nhảy truyền thống của quốc gia này.

Ronaldo gia nhập gã nhà giàu Al Nassr vào hồi tháng 12 năm ngoái. Kể từ khi chuyển đến Arab Saudi, siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên tục ghi điểm bởi cầu thủ này luôn chủ động nhập gia tùy tục. Gia đình anh còn tích cực học tiếng Ả rập. Bản thân Ronaldo mang khăn choàng Hồi giáo, mặc áo dài màu trắng, hát, nhảy và ăn những thức ăn truyền thống của đạo Hồi ngày lễ lớn.

Theo dõi Sports442 trên