sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

SỐC: Ronaldo từng sống qua ngày nhờ bánh vụn, thịt thừa của McDonald's

Thứ năm, 19/10/2023 21:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo một đồng đội cũ, siêu sao Cristiano Ronaldo từng ăn những đồ ăn thừa không mong muốn từ McDonald's khi còn là cầu thủ trẻ của Sporting CP.

Mới đây, một người đồng đội cũ của Ronaldo tại câu lạc bộ Sporting CP là Fabio Paim đã bất ngờ chia sẻ lại những câu chuyện mà cả hai đã từng trải qua thời còn là học viên của câu lạc bộ đến từ Bồ Đào Nha.

Chẳng ai ngờ rằng, một người giỏi kiếm tiền như Ronaldo hiện tại đã từng phải ăn bánh vụn, thịt thừa của cửa hàng thức ăn nhanh McDonald's mỗi ngày, một minh chứng gây sốc cho thấy ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã nghèo đến mức nào trước khi trở thành một phiên bản hoàn hảo như hiện tại. 

crop-24414800

Trả lời phỏng vấn với The Sun, Fabio Paim tiết lộ: “Khi chúng tôi từng chơi ở Sporting và sống ở học viện, chúng tôi sống ở sân vận động. Ban đêm, chúng tôi đến McDonald’s để mua những chiếc bánh mì kẹp thịt chẳng ai thèm ăn nữa vì không còn ngon. Tôi và anh ấy đến đó hàng đêm. Các bạn không nghe nhầm đâu, nó không giống như thời nay”.

Paim nói thêm: “Chúng tôi là bạn bè. Tôi không thể nói là bạn thân nhưng chúng tôi đã từng là những người bạn chân thành của nhau. Tôi từng có những ngày nghỉ ngơi xả hơi với Ronaldo. Một là ở Brazil. Đó là lần đầu tiên tôi được tới Brazil, trước EURO 2004. Tôi đã tập luyện cùng đội tuyển quốc gia nhưng còn quá trẻ để thi đấu. Nếu tôi lớn hơn, tôi có thể đã ở đó. Lần thứ 2 là khi Ronaldo vô địch EURO 2016".

Vào thời điểm mà cả hai gặp nhau, Paim thừa nhận rằng mình không thể đoán trước được một cậu bé 11 tuổi Ronaldo sẽ giỏi đến mức nào, tuy nhiên, anh biết rằng cựu chân sút của Real Madrid đã rất nỗ lực để có được thành công như hiện tại. 

"Lần đầu tiên gặp Cristiano, tôi mới 8 tuổi, tôi mới đến Sporting và chúng tôi đã tham dự một giải đấu ở Madeira. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, những khoảng thời gian thực sự vui vẻ. Bóng đá lúc đó không quá nghiêm túc đối với chúng tôi. Nhưng tôi luôn nhớ Ronaldo là một người chăm chỉ, thực sự tận tâm và là người muốn trở thành người giỏi nhất.

Anh ấy luôn như vậy, buồn bã khi thua cuộc. Nỗ lực đó đã đưa anh đến được vị trí hiện tại. Thậm chí ngày nay, anh ấy không cần thi đấu nhưng vẫn muốn trở thành người giỏi nhất. Anh ấy đã giành được mọi thứ có thể nhưng đó là kết quả của sự nỗ lực khi chúng tôi còn nhỏ. Ngay cả khi anh ấy cũng không biết mình sẽ ở vị trí hiện tại thì lúc đó, tôi vẫn tin rằng anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi", Paim chia sẻ.

Cristiano-Ronaldo-tops-football-rich-list-in-2023

Trong khi Ronaldo tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và kiếm được số tiền ước tính lên đến 177 triệu bảng mỗi năm với Al-Nassr thì Paim đã phung phí tài năng của mình với một sự nghiệp không có gì đáng nhớ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã giải nghệ vào năm 2021 ở Ba Lan.

Theo dõi Sports442 trên