sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hai đội bóng Việt Nam đụng độ Thái Lan, Malaysia ở bán kết giải Đông Nam Á thu nhỏ

Thứ ba, 26/12/2023 06:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hai CLB futsal của Việt Nam sẽ đối đầu hai đại diện đến từ Thái Lan và Malaysia tại bán kết giải futsal TP.HCM mở rộng năm 2023.

Sau 3 ngày thi đấu (23-25/12), loạt trận cầu hấp dẫn tại vòng bảng giải futsal TP.HCM mở rộng lần thứ 15 (LS Cup 2023) đã chính thức khép lại. Điều này đồng nghĩa, 4 đội bóng ghi tên mình vào vòng bán kết và hai cặp đấu tại đây cũng đã chính thức được xác định.

Về phía bảng A, đại diện đến từ Thái Lan, CLB Thammasat Stallion đã xuất sắc đánh bại Cao Bằng FC với tỷ số 6-3 ở lượt trận cuối, qua đó giành vé vào bán kết nhờ ngôi nhất bảng sau 3 trận toàn thắng.

Tấm vé vào bán kết còn lại của bảng đấu này thuộc về đội bóng của Việt Nam - CLB futsal Sahako, đội đứng nhì bảng A với 6 điểm.

thai son nam
CLB Thái Sơn Nam (xanh dương) chật vật vé vào vòng bán kết. Ảnh: LS CUP

Trong khi đó, tại lượt trận cuối bảng B, Thái Sơn Nam - TP.HCM đã để thua đại diện Thái Lan Selangor Mac với tỷ số 0-3.

Dẫu vậy, đại diện của Việt Nam, đại diện Việt Nam vẫn có vé vào bán kết nhờ ngôi nhì bảng B do Blackpearl United và Sanvinest Khánh Hòa cầm chân nhau ở lượt đấu cuối vòng bảng.

Cụ thể, Thái Sơn Nam - TP.HCM FC có 4 điểm là xếp thứ 2 chung cuộc trong khi Blackpearl United chỉ giành được 2 điểm còn Sanvinest Khánh Hòa có chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau vòng bảng. Tấm vé còn lại của bảng đấu thuộc về Selangor Mac với ngôi nhất bảng.

bxh giai futsal tphcm
BXH chung cuộc giải futsal mở rộng TP.HCM. Ảnh: LS CUP

Như vậy, tại bán kết, đội nhất bảng A - CLB Thammasat Stallion (Thái Lan) sẽ gặp đội nhì bảng B là CLB futsal Thái Sơn Nam - TP.HCM.

Trong khi đó, đội nhất bảng B - Selangor Mac (Malaysia) sẽ bước vào cuộc so tài với Sahako FC, đội nhì bảng A.

Theo kế hoạch, cả 2 trận bán kết này đều diễn ra vào ngày 27/12 tới. Sau lượt bán kết, 2 đội bóng xuất sắc nhất sẽ bước vào trận chung kết hôm 29/12 để tìm ra nhà vô địch.

Đội giành ngôi vị cao nhất sẽ được thưởng 5.000 USD. Các đội đứng hạng Nhì và Ba lần lượt được trao giải thưởng 3.000 USD và 1.000 USD.

Theo dõi Sports442 trên