sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

VIDEO: Trung vệ thép ĐT Việt Nam lấy bài học từ pha phạm lỗi với Son Heung Min đi dự World Cup

Thứ ba, 07/11/2023 22:13 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý ở tình huống phạm lỗi với Son Heung Min và nhận thẻ đỏ trong trận giao hữu gặp tuyển Hàn Quốc vào tháng 10.

Tuyển Việt Nam đã bước vào những buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Tối 7/11, đội tiếp tục rèn luyện các mảng miếng kiểm soát bóng và triển khai tấn công trong phạm vi nhất định. Tuy chưa có đầy đủ lực lượng nhưng HLV Troussier vẫn đốc thúc học trò hoàn thành các bài tập cường độ cao.

Phát biểu trước buổi tập của đội tuyển quốc gia, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho rằng HLV Troussier có lý do chính đáng khi sử dụng các cầu thủ trẻ. "Mỗi HLV có triết lý khác nhau. Tôi nghĩ HLV trưởng đã xem xét và đánh giá kỹ lưỡng trước khi chọn cầu thủ. Tôi cho rằng các cầu thủ trẻ có tiềm năng và đủ sức thi đấu ở đội tuyển quốc gia".

z4858651921169_baf42283d9f33f29f3fd6446045be239
Trung vệ Việt Anh tin tưởng vào cách dùng người của HLV Troussier

Việt Anh đã được trao cơ hội thi đấu trong trận so tài ĐT Hàn Quốc dịp FIFA Days tháng 10 mới đây. Tuyển thủ đang khoác áo Công an Hà Nội khi đó phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống va chạm với siêu sao Son Heung Min.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, trung vệ của CLB CAHN cho biết: "Ở tình huống đó tôi không có lỗi, nhưng đó là cuộc chơi thì mình phải chấp nhận. Tôi cũng rút ra bài học về sau hạn chế những tình huống như thế này. Từ những đợt tập trung vừa qua, cá nhân tôi đã học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là 3 trận đấu gặp Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc là những đội bóng mạnh giúp toàn đội có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới”.

Đánh giá về đối thủ Philippines, Việt Anh cho biết: "Chúng tôi chỉ xem qua các trận đấu của Philippines. Trước mắt tuyển Việt Nam đá trên sân khách gặp Philippines, sau đó về sân nhà đón Iraq. Hy vọng CĐV đến sân thật đông cổ vũ đội tuyển".

VIDEO: Chia sẻ đáng chú ý của Bùi Hoàng Việt Anh trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên