sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

99% bị loại ở cúp C1 châu Á, thuyền trưởng Hà Nội FC khẳng định mục tiêu không tưởng

Thứ ba, 07/11/2023 18:09 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù thua 3 trận nhưng trợ lý HLV Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội FC sẽ chiến đấu tới cùng ở sân chơi AFC Champions League.

Vào ngày mai 8/11, đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại đấu trường AFC Champions League là Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón Wuhan Three Towns (Trung Quốc) trên sân nhà Mỹ Đình. Trước trận đấu, trợ lý HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ về tình hình của đội:

"Hà Nội FC tích cực chuẩn bị cho trận gặp Wuhan Three Towns. Ba trận qua, Hà Nội có kết quả không tốt nhưng phía trước là trận thứ 2 trên sân nhà nên chúng tôi tập trung cao nhất. Mục tiêu là cống hiến một trận đấu tốt cho khán giả.

Chúng tôi đã thua 3 trận và mục tiêu vào vòng trong không còn. Sắp tới V-League có lịch thi đấu dày đặc nên Hà Nội FC có sự xoay tua cầu thủ, sử dụng hợp lý nhất. Trên hàng công, Tague là tiền đạo tốt, ghi nhiều bàn nhưng chúng tôi cũng có phương án.

Đội vẫn còn những cầu thủ ngoại chất lượng để kết hợp với các nội binh nhằm đem về kết quả tốt nhất. Ở Hà Nội FC còn những tiền đạo nội tốt như Tuấn Hải, Văn Tùng cũng được HLV Troussier gọi lên đội tuyển. Những nhân tố như vậy giúp Hà Nội kỳ vọng vào việc có thể ghi bàn hay tạo ra những điều khác biệt ở trận gặp Wuhan Three Towns".

3ae520d83e94d7ca8e85
Đại diện CLB Hà Nội họp báo trước trận đấu với Wuhan Three Towns

Cuối cùng dù đã thua 3 trận ở đấu trường châu lục, bao gồm cả trận lượt đi gặp chính Wuhan Three Towns nhưng HLV Hà Nội FC tuyên bố không buông AFC Champions League: "Lãnh đạo đội giao chỉ tiêu và cống hiến tại cả AFC Champions League cũng như V-League. Kể cả có bị loại khỏi vòng bảng nhưng vẫn phải cống hiến những trận đấu chuyên môn tốt nhất".

​Phía bên kia chiến tuyến, HLV Tsutomu Takahata của Wuhan đã bất ngờ dành những lời khen cho Hà Nội FC: "Tôi biết Hà Nội FC đang gặp khó khăn nhưng họ đã thể hiện tinh thần rất tốt ở trận lượt đi nên tôi nghĩ ngày mai mọi chuyện sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Hà Nội FC chắc chắn sẽ ko từ bỏ nên Wuhan sẽ không dễ để có thêm chiến thắng". 

Theo dõi Sports442 trên