sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Ngất ngây với 'màn độc diễn' của sao MU, đẳng cấp khiến Xứ Wales chỉ biết đứng nhìn

Thứ tư, 30/11/2022 04:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT Anh đã giành chiến thắng lớn trước Xứ Wales nhờ dấu ấn lớn đến từ Rashford, hiên ngang tiến vào vòng 1/8.

>>>Xem video cú đúp của sao MU tại đây 

Như vậy ở lượt trận cuối cùng bảng B không có bất ngờ nào xảy ra khi tuyển Anh với dàn sao chất lượng đang ở "độ chín" đã dễ dàng đánh bại tuyển xứ Wales. Chiến thắng 3 sao giúp "Tam sư" giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng B, tránh được Hà Lan và chạm trán Senegal (đội nhì bảng A) tại vòng 1/8. 

Trong trận đại thắng này của tuyển Anh, công đầu phải kể đến sự đóng góp của những "quân xanh" chất lượng thuộc CLB Manchester United, mà nổi bật là Rashford. Rashford chơi xông xáo và nếu may mắn hơn, anh đã có thể mở tỷ số cho "Tam sư" ngay từ hiệp 1 sau một pha ngả bàn đèn ngẫu hứng. 

anh vs xứ wales
Pha ngả bàn đèn ấn tượng của Rashford

Tuy nhiên sang hiệp 2, không phụ lòng tin tưởng của HLV Southgate, sao trẻ MU - Rashford tiếp tục ghi dấu ấn. Phút 50, tiền đạo của MU được trao cơ hội đá phạt và đã tận dụng thành công để mở tỷ số cho Tam Sư. 2 phút sau, chính Rashford gây áp lực khiến Ben Davies mất bóng đến chân của Harry Kane để thủ quân tuyển Anh thực hiện pha căng ngang chuẩn xác cho Foden dứt điểm nhân đôi cách biệt.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Rashford có thêm cho mình một bàn thắng đẹp mắt để hoàn tất cú đúp. Đó là một pha độc diễn bên hành lang phải của số 11, trước khi xộc vào trung lộ dứt điểm xâu kim thủ môn, khép lại 1 ngày thi đấu chói sáng. 

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt để đời của Rashford
Theo dõi Sports442 trên