sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Đoàn Văn Hậu tranh penalty với tiền đạo Tây rồi đá hỏng kiểu 'lườm rau gắp thịt'

Thứ bảy, 27/05/2023 10:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa CAHN vs SLNA vòng 9 V-League, Đoàn Văn Hậu đã thực hiện không thành công quả phạt đền.

Tối 26/5, CLB Công an Hà Nội có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 9 V-League. Đáng chú ý ngay phút thứ 5 ngoại binh Gustavo Henrique đã kiếm về quả penalty sau 2 pha đảo bóng khó chịu, khiến Vytas phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Văn Thanh là người cầm bóng đầu tiên khi anh là người thường xuyên lĩnh trọng trách đá phạt đền cho CAHN. Tuy nhiên, Văn Hậu cùng với ngoại binh Jhon Cley đã tiến tới hậu vệ gốc Hải Dương để xin bóng. Trước thái độ của cả hai, Văn Thanh quyết định nhường quyền đá penalty cho Đoàn Văn Hậu, trong khi Jhon Cley tiếp tục van nài để được thực hiện quả phạt đền.

doan van hau
Văn Hậu tranh pen với tiền đạo Tây nhưng đáng tiếc lại đá hỏng sau đó

Phải tới một lúc sau, Jhon Cley mới quyết định bỏ cuộc và Đoàn Văn Hậu là người đứng trước chấm 11m. Trên chấm 11m, hậu vệ số 5 có tình huống dứt điểm theo kiểu "lườm rau gắp thịt". Tuy đánh lừa được thủ môn Văn Việt của SLNA nhưng đáng tiếc bóng đã tìm tới cột dọc. 

Lỡ cơ hội mở tỉ số, CAHN còn bị thủng lưới sau đó chỉ 5 phút. Trọng Hoàng là người đánh đầu hiểm hóc ghi bàn cho đội khách. Nhưng sau đó "dải ngân hà V-League đã có 2 bàn thắng và thành công lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1. 

VIDEO: Đoàn Văn Hậu đá hỏng penalty kiểu "lườm rau gắp thịt" 
Theo dõi Sports442 trên