sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lank FC tiếp tục 'bắn tín hiệu' đến Huỳnh Như giữa tâm bão đường ai nấy đi

Thứ sáu, 26/05/2023 18:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lank FC tiếp tục có động thái hướng đến Huỳnh Như giữa tin đồn hai bên sẽ chính thức đường ai nấy đi sau hè này.

Giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đã chính thức khép lại với chức vô địch của Benfica, Lank FC của Huỳnh Như về đích vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng chung cuộc. Tuy nhiên mùa giải kết thúc cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa thủ quân ĐT nữ Việt Nam với Lank chính thức hết hiệu lực.

huynh nhu
Hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC đã hết hiệu lực

Bản hợp đồng giữa hai bên có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng vẫn chưa chắc chắn có thể đạt thỏa thuận hay không. Phía Lank FC thì đang có rất nhiều động thái muốn níu chân tiền đạo 31 tuổi. Đáng chú ý là việc tăng lương gấp đôi lên mức 3.000 euro/tháng mùa giải tới. Trước đó, tiền đạo đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam chỉ nhận lương 1.500 euro/tháng (tương đương khoảng 40 triệu đồng tiền Việt). 

Và trong động thái mới nhất trên mạng xã hội, Lank FC một lần nữa cho thấy CLB này luôn trân trọng những đóng góp của Huỳnh Như cho đội bóng trong mùa giải vừa qua. Cụ thể ở video tri ân công sức của các cầu thủ sau khi mùa giải khép lại, Lank FC đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của thủ quân ĐT nữ Việt Nam kèm bài chú thích: 

"Kể từ khi bắt đầu mùa giải, tất cả chúng ta đã cùng thể hiện quyết tâm, đam mê và một tinh thần chiến đấu không thể đánh bại. Các cô gái luôn bước vào sân với thái độ chiến thắng và mục tiêu thể hiện giá trị của họ. Dưới sự dẫn dắt đầy cảm hứng của ban huấn luyện, các cầu thủ đã vượt qua mọi thử thách với sự can đảm, cống hiến và ý chí giành chiến thắng...

lank fc
Bài tri ân của Lank FC tới các cầu thủ được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Bây giờ là lúc nhìn về phía trước và với sự giúp đỡ của người hâm mộ, chúng ta sẽ làm tất cả để vượt qua mọi khó khăn bằng sự cống hiến, đoàn kết và ý chí chiến thắng! Cảm ơn tất cả các bạn, và chúng ta sẽ tiếp tục làm nên lịch sử".

Với các động thái này từ Lank, có thể nói Huỳnh Như đã được ghi nhận vai trò ở đội bóng Bồ Đào Nha. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Quả bóng Vàng Việt Nam 2022. 

VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo cho đồng đội ghi siêu phẩm khó tin 
Theo dõi Sports442 trên