sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

VIDEO: Huỳnh Như bất ngờ làm điều chưa từng có ngày chia tay Lank FC

Chủ nhật, 23/04/2023 16:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như có trải nghiệm chưa từng có trong buổi chia tay Lank FC để về tham dự SEA Games 32.

Tối ngày 23/4, Lank FC sẽ có chuyến làm khách trước Maritimo ở vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Huỳnh Như trước khi trở về Việt Nam để chuẩn bị tham dự SEA Games 32 ngay từ vòng bảng. 

Ở buổi tập ngày 22/4, Huỳnh Như đã có trải nghiệm chưa từng có trong sự nghiệp, khi nhận món quà chia tay đầy ý nghĩa từ tập thể Lank FC. Toàn đội Lank FC xếp thành 2 hàng, để Huỳnh Như chạy vào giữa và đồng loạt vỗ nhẹ tay lên người đội trưởng ĐT nữ Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ban huấn luyện và các cầu thủ thực hiện "nghi thức" cầu may dành tặng chân sút quê Trà Vinh. 

huynh nhu
Huỳnh Như rất được lòng đồng đội tại Lank FC

Huỳnh Như không giấu nổi niềm vui với trải nghiệm rất bất ngờ này. Tiền đạo này viết: "Cuộc chia tay cảm xúc trong buổi tập cuối cùng. Các đồng đội tại Lank FC đã gửi những lời chúc may mắn tới Như theo cách vô cùng đặc biệt". 

Dự kiến, Huỳnh Như sẽ từ Bồ Đào Nha bay về TP.HCM vào ngày 24/4. ĐT nữ Việt Nam sẽ bố trí một HLV ở lại tập luyện cùng chân sút quê Trà Vinh trong thời điểm toàn đội đã sang Nhật Bản tập huấn ngày 17/4. Sau khi ĐT nữ Việt Nam hoàn tất tập luyện và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản, Huỳnh Như sẽ hội quân cùng vào ngày 30/4 và di chuyển sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

VIDEO: Huỳnh Như làm điều chưa từng có trong ngày chia tay Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên