sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Văn Hậu ghi tuyệt phẩm với đường cong mỹ miều, Văn Lâm phải đứng hình chào thua

Thứ hai, 28/11/2022 00:02 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã khai thông bế tắc cho CLB Hà Nội trước Bình Định trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 với bàn thắng đẳng cấp.

Tối 27/11, CLB Hà Nội đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Topenland Bình Định trong trận chung kết, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2022. Góp phần vào thắng lợi của đội bóng Thủ đô không thể không kể tới công lao to lớn của Đoàn Văn Hậu. 

Khi thế trận đang bế tắc đối với cả 2 đội, Văn Hậu đã lên tiếng đúng lúc với pha ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Ở tình huống này, cầu thủ sinh năm 1999 đã có pha xử lý ngẫu hứng khi bất ngờ tung ra cú sút táo bạo từ cự ly lên tới khoảng hơn 30m.

Trái bóng bay nhanh với một quỹ đạo khó chịu khi ghim thẳng vào góc chữ A, qua đó khiến Đặng Văn Lâm - một trong những thủ mộ xuất sắc nhất Việt Nam hiện tại cũng phải bất lực. 

van hau clb ha noi
Văn Hậu ghi siêu phẩm vào lưới Topenland Bình Định. Ảnh: Vietnamnet

Sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Hậu, CLB Hà Nội thi đấu thoải mái và có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Trương Văn Thái Quý để lên ngôi vô địch. Qua đây, đội bóng Thủ đô đã chính thức có được cú đúp danh hiệu ở năm nay, trước đó là chức vô địch V-League.

Trận đấu này là trận đấu cuối cùng mà HLV Chun Jae Ho đồng hành cùng CLB Hà Nội trên cương vị là thuyền trưởng. Mới đây, chiến lược gia người Hàn đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô

Sau trận đấu, Văn Hậu đã có những chia sẻ: "Bàn thắng mở tỷ số là bàn thắng có phần may mắn nhưng tôi nghĩ tôi đã có quyết định chính xác khi tung ra cú sút ngay. Tôi rất hạnh phúc vì sau thời gian dài chấn thương, tôi đã quay trở lại và cùng với Hà Nội FC lập cú đúp giải quốc nội.

Mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ quyết tâm giành được những kết quả tốt, đặc biệt là khi thi đấu tại AFC Champions League, sẽ cố gắng càng vào sâu càng tốt. Còn trước mắt, Tôi sẽ nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa và hy vọng cùng đội tuyển Việt Nam giành vị trí cao nhất tại AFF Cup 2022".

(VIDEO: Siêu phẩm của Văn Hậu vào lưới Topenland Bình Định)
Theo dõi Sports442 trên