sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Thần Rùa dự đoán kết quả xác đáng về màn thư hùng giữa Argentina và Hà Lan

Thứ sáu, 09/12/2022 21:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước giờ bóng lăn, Thần Rùa Super Turtle đã tham gia dự đoán kết quả của trận tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, trận tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan sẽ diễn ra hấp dẫn và khó đoán. Lý do bởi trình độ và đẳng cấp của hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch này không có quá nhiều sự chênh lệch.

Tuy nhiên, nếu xét về phong độ thì ĐT Hà Lan đang cho thấy sự nhỉnh hơn đối thủ đôi chút. Theo đó, "Cơn lốc màu da cam" tiến thẳng vào vòng tứ kết World Cup năm nay với những trận đấu tương đối nhẹ nhàng nhẹ nhàng và thuyết phục.

Trong khi đó, Argentina cũng bùng nổ ở nhiều thời điểm, song Messi và các đồng đội vẫn khiến người hâm mộ phải lo lắng bởi không duy trì được sự ổn định từ đầu giải. 

than rua
Thần Rùa dự đoán về kết quả trận đấu giữa Hà Lan và Argentina

Trước cuộc đối đầu này, Thần Rùa Super Turtle đã tham gia dự đoán kết quả của hai đội. Theo đó, đội bóng mà Thần Rùa này tin tưởng sẽ giành được chiến thắng là ĐT Argentina. Điều này chắc hẳn cũng nằm trong dự đoán của nhiều người. Ở vòng 16 đội, thần Rùa đã dự đoán đúng tới 6/8 trận đấu.

(VIDEO: Thần Rùa dự đoán kết quả trận đấu giữa Argentian và Hà Lan)
Theo dõi Sports442 trên