sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán "địa chấn" ở trận Brazil vs Croatia

Thứ sáu, 09/12/2022 19:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, chú mèo tiên tri đã tham gia dự đoán kết quả trận tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022 giữa ĐT Brazil và Croatia.

ĐT Brazil và Croatia đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu không khoan nhượng tại tứ kết World Cup 2022. Nếu như "Những vũ công Samba" dễ dàng giành chiến thắng trước Hàn Quốc để thẳng tiến vào tứ kết, trong khi Croatia phải bước vào loạt sút luân lưu đầy cân não mới có thể đánh bại được đại diện châu Á khác là ĐT Nhật Bản đã ghi tên mình vào vòng đấu cho 8 đội xuất sắc nhất.

Xét về tương quan lực lượng hiện tại, ĐT Brazil đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Đại diện của Nam Mỹ cho thấy sự nhịp nhàng ở cả hàng tấn công lẫn phòng ngự với những gương mặt chất lượng, kể cả kỳ cựu lẫn thế hệ trẻ.

Chính vì vậy, nhiều người đã dự đoán về kịch bản ĐT Brazil sẽ đả bại Croatia để giành tấm vé vào vòng bán kết World Cup năm nay. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri lại không nghĩ vậy.

meo tien tri
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận tứ kết World Cup 2022 giữa Brazil và Croatia

Theo đó, chú mèo tiên tri đã dự đoán chiến thắng nghiêng về phía Croatia. Đây được coi là kết quả gây bất ngờ khi ĐT Brazil là đội bóng được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Tuy vậy, bóng đá vốn dĩ không nói trước được điều gì và câu trả lời sẽ có sau khi trận đấu ngã ngũ. Trận đấu giữa ĐT Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 hôm nay (10/12). 

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Brazil vs Croatia)
Theo dõi Sports442 trên