sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Không ghi bàn, Huỳnh Như vẫn có màn ăn mừng đẳng cấp mang thương hiệu Ronaldo

Thứ hai, 24/04/2023 11:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Huỳnh Như đã có màn ăn mừng theo kiểu Cristiano Ronaldo ngay sau khi đồng đội ghi bàn trong trận đấu giữa Lank FC và Maritimo.

Đêm 23/3 (giờ Việt Nam), Lank FC đã có trận hòa 2-2 với Maritimo ở vòng 18 Giải vô địch nữ Bồ Đào Nha. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đội bóng của Huỳnh Như lại thi đấu dưới sức và bị thủng lưới trước ở thời điểm cuối hiệp 1.

Ở trận này, Huỳnh Như ngồi dự bị và được tung vào sân ở phút thứ 63. Chỉ 10 phút sau khi tiền đạo Việt Nam vào sân, Lank FC đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo Malu Schmidt với cú sút thành công từ chấm 11m.

Đáng chú ý, Huỳnh Như và tác giả bàn thắng gỡ hòa của Lank FC - Malu Schmidt đã có màn ăn mừng theo kiểu Cristiano Ronaldo.

huynh nhu an mung
Huỳnh Như và đồng đội ăn mừng theo kiểu Ronaldo. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Lank FC một lần nữa để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút thứ 80. Tuy nhiên, đội khách vẫn kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 86, qua đó níu lại 1 điểm trước đối thủ.

Dẫu vậy, 1 điểm không thể làm Lank FC cảm thấy hài lòng. Thậm chí, họ đã có được 3 điểm trọn vẹn nếu như Huỳnh Như tận dụng được cơ hội tốt hơn ở thời điểm cuối trận. Đây cũng là trận đấu  của Huỳnh Như trước khi cô trở về dự SEA Games 32 tại Campuchia.

(VIDEO: Huỳnh Như rủ đồng đội ăn mừng theo kiểu Ronaldo)
Theo dõi Sports442 trên