sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Lank FC làm điều đặc biệt với Huỳnh Như trong ngày chia tay

Thứ bảy, 22/04/2023 21:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, các đồng đội tại Lank FC đã có hành động đầy ý nghĩa và thú vị trong ngày chia tay Huỳnh Như trước khi tiền đạo Việt Nam về dự SEA Games 32.

Tối 23/4, Lank FC sẽ có chuyến làm khách trước Maritimo ở vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu cuối cùng của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha trước khi tạm chia tay CLB chủ quản để trở về tham dự SEA Games 32.

Bởi vậy, Lank FC đã có buổi chia tay đầy vui vẻ và ý nghĩa với Huỳnh Như trong buổi tập ngày 22/4. ​Trên trang fanpage cá nhân, tiền đạo sinh năm 1991 đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh ban huấn luyện và các cầu thủ thực hiện "nghi thức" cầu may dành tặng cho mình.

huynh nhu lank fc
Các cầu thủ của Lank FC thực hiện nghi thức "cầu may" cho Huỳnh Như trước ngày tiền đạo Việt Nam trở về tham dự SEA Games 32

Theo đó, các cầu thủ Lank FC xếp thành 2 hàng, để Huỳnh Như chạy vào giữa và đồng loạt vỗ nhẹ tay lên người đội trưởng ĐT nữ Việt Nam.

Trước hành động của các đồng đội, Huỳnh Như bày tỏ sự xúc động với trải nghiệm ý nghĩa này. Cụ thể, chân sút của Lank FC viết: "Cuộc chia tay cảm xúc trong buổi tập cuối cùng. Các đồng đội tại Lank FC đã gửi những lời chúc may mắn tới Như theo cách vô cùng đặc biệt". 

Theo kế hoạch, Huỳnh Như sẽ từ Bồ Đào Nha bay về TP.HCM vào ngày 24/4 tới. ĐT nữ Việt Nam sẽ bố trí một HLV ở lại tập luyện cùng tiền đạo quê Trà Vinh trong thời điểm toàn đội đã sang Nhật Bản tập huấn ngày 17/4.

(VIDEO: Màn chia tay đặc biệt giữa Huỳnh Như và Lank FC)
Theo dõi Sports442 trên