sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Highlight CLB HAGL vs Bình Định: Chơi hơn người, CLB HAGL vẫn chật vật để giành 1 điểm

Thứ bảy, 02/07/2022 21:18 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù được chơi hơn người phần lớn trận đấu, CLB HAGL vẫn phải chật vật để có được trận hòa với Bình Định trên sân khách.

Tối 2/7, CLB Bình Định có màn tiếp đón HAGL ở vòng 5 Night Wolf V-League 2022 trên sân nhà. CLB Bình Định là đội nhập cuộc tốt hơn, trong khi đội bóng phố Núi lại tỏ ra bế tắc trong việc cầm bóng cũng như tổ chức tấn công. Sau gần 20 phút thi đấu giằng co, đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Phạm Văn Thành. 

Bị đẩy vào thế bất lợi, HAGL có phần bối rối. Công phượng và các đồng đội không tạo được ra cơ hội rõ rệt, đồng thời để đối thủ kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi bất ngờ được hưởng lợi thế ở cuối hiệp 1. Theo đó, thủ môn Vũ Tuyên Quang của Bình Định phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở ngoài vòng cấm.

hagl-brandao-20092748
CLB HAGL được chơi hơn người trong phần lớn trận đấu

Lợi thế về quân số giúp CLB HAGL cải thiện đáng kể về thế trận trong hiệp 2. Sau nhiều nỗ lực tấn công, đội khách cuối cùng cũng có bàn gỡ hòa ở phút 86 với tình huống tỏa sáng của Washington Brandao bằng một cú đánh đầu.

Tuy nhiên, CLB HAGL lại không thể tận dụng được triệt để lợi thế thi đấu hơn người của mình để giành chiến thắng trước Bình Định. 1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu. Sau 5 vòng đấu, HAGL vẫn chưa có chiến thắng nào ở V-League 2022. Trong khi đó, Bình Định bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí nhì bảng. Thậm chí, đội bóng đất võ có nguy cơ tụt xuống nửa dưới bảng xếp hạng sau vòng 5.

Theo dõi Sports442 trên