sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Cole và Yorke, cặp đôi "người tình trăm năm" của Man United

Thứ hai, 02/05/2022 21:05 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Lịch sử bóng đá thường chỉ lưu lại những thành tích của những cá nhân xuất sắc. Nhưng ở Man United đã từng có một bộ đôi mà khi nhắc về một người thì luôn phải nói về người còn lại.

Andy Cole và Dwight Yorke, cặp tiền đạo đã đi vào lịch sử của Man United. Bộ đôi đã giúp Quỷ Đỏ có được cú ăn 3 lịch sử vào năm 1999. Trên thực tế, bộ đôi này chưa từng nằm trong kế hoạch của Sir Alex. Andy Cole có mặt ở Old Trafford từ trước và Dwight Yorke khi mà "Ngài Máy sấy tóc" không thể ký hợp đồng với một chân sút nổi tiếng lúc đó là Patrick Kluivert.

methode_times_prodmigration_web_bin_deee62df-f181-3d7b-9d35-64fbe0b45951
Cole và Yorke trong chức vô địch của Man United

Tuy chưa đá cùng nhau trên sân trước đây hay thậm chí có tính cách trái ngược khó tin, Andy Cole điềm tĩnh, giản dị trong khi Dwight Yorke là tay chơi thứ thiệt. Hai người bọn họ nhanh chóng thiết lập sợi dây liên kết vô hình từ lúc nào không hay.

Họ đã cùng nhau mang về 53 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cùng nhau. Và có chi tiết khác, Man United chỉ thua 1/36 trận đấu họ đá cặp cùng nhau. Tới mức, truyền thông Anh đã gọi đó là “sự liên kết ma quỷ”. Cùng xem lại những thước phim về hai "con quỷ" đã cùng nhau làm khiếp đảm hàng thủ Ngoại Hạng Anh như thế nào nhé.

Theo dõi Sports442 trên