sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Mourinho muốn nhắm cầu thủ Man United: Thuận mua vừa bán?

Thứ năm, 28/04/2022 18:38 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Manchester United đang chuẩn bị trong quá trình tái thiết đội bóng sau nhiều năm không có danh hiệu, điều này đồng nghĩa họ sẽ đẩy đi một số cái tên không còn phù hợp với đội bóng. Cựu HLV Quỷ Đỏ, José Mourinho đã đưa một số cái tên từng là học trò cũ của mình vào danh sách chuyển nhượng của AS Roma cuối mùa giải này.

Theo tờ Manchester Evening News, HLV trưởng của AS Roma, José Mourinho đã lựa chọn 3 cái tên của Quỷ Đỏ vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này của đội bóng. Những cầu thủ đó bao gồm Diogo Dalot, Eric Bailly và Nemanja Matic. Những cái tên này được cho là phù hợp tài chính của đội bóng thủ đô Ý, hơn nữa tất cả đều đã từng làm việc dưới trướng Người Đặc Biệt.

Diogo Dalot, hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha đã có một mùa giải không thực sự thành công tại Man United dưới thời của cả Ole Gunnar Solskjær và Ralf Rangnick. Sau 20 trận đấu, anh không có được cho mình một bàn thắng hay kiến tạo nào. Nhiều nguồn tin cho rằng tân HLV Erik ten Hag đã lựa chọn cho mình một số cái tên ở vị trí của anh, điều này sẽ khiến cơ hội cạnh tranh của Dalot ở mùa giải tới sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

1334883990.0
Dalot là cầu thủ được mang về Old Trafford dưới thời Mourinho.

Luôn là quân bài quan trọng ở những nơi Người Đặc Biệt cầm quân, Nemanja Matic sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ vào cuối mùa giải này. Tiền vệ người Serbia đã quá quen với triết lí của Mou, hơn nữa thể lực của anh sẽ phù hợp hơn với môi trường bóng đá Ý. Một bản hợp đồng miễn phí như Matic là thứ mà AS Roma rất mong chờ.

Trong khi đó, Eric Bailly đang không được quá trọng dụng ở MU, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Maguire, Varane và Linderlof . Theo báo chí Anh, trung vệ này đang bị liệt vào danh sách thanh lý của tân HLV Erik ten Hag vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. trung vệ người Bờ Biển Ngà sở hữu một lối đá mạnh mẽ và không ngại va chạm. Mourinho sẽ cần anh để làm dày tuyến phòng ngự hiện chỉ có Smalling và Mancini là đáng tin cậy.

3356115-68602568-2560-1440

Các cầu thủ trên có quyền hy vọng nếu lại được làm việc dưới trướng của HLV Người Bồ. Đầu mùa giải năm nay, Mourinho cũng đã đem về Tammy Abraham từ Chelsea và hiện đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Mặt khác, nếu 3 cầu thủ trên gia nhập đội bóng thủ đô nước Ý, họ sẽ lại được làm việc với 2 cựu cầu thủ MU khác là Smalling và Mkhitaryan.

Đêm nay, AS Roma sẽ chạm trán Leicester ở bán kết Conference League, nếu thành công Mourinho sẽ giúp AS Roma chấm dứt cơn khát danh hiệu 14 năm và trở thành huấn luyện viên đầu tiên vô địch cả 3 giải đấu cup Châu Âu do UEFA tổ chức.

Theo dõi Sports442 trên