sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag muốn tái ngộ với 'báu vật' của Barca tại Man United

Thứ hai, 02/05/2022 17:54 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đưa tin, HLV Erik ten Hag muốn được làm việc với cậu học trò cũ, tiền vệ Frenkie de Jong tại Man United.

Theo nhà báo Gerard Romeno, HLV Erik ten Hag đang có một số động thái muốn đem cựu học trò của mình tại Ajax đến với Man United để giải quyết bài toán tuyến giữa đang hết sức đau đầu ở thời điểm hiện tại. Frankie de Jong đến Barca vào năm 2019 với mức giá 75 triệu Bảng và đội bóng xứ Catalunya chắc chắn sẽ không thể để tài năng trẻ của mình ra đi với cái giá thấp hơn.

frenkie-de-jong-ajax-real-madrid_tow5fzy0982c1p3snjr170shn
Frankie de Jong trong màu áo của Ajax Amsterdam

Hiện tại, Man United đang có những cái tên được cho là không còn phù hợp với kế hoạch tương lai của đội bóng và không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Một số nguồn tin còn cho rằng, Quỷ đỏ đang đề nghị một cuộc trao đổi Marcus Rashrford, Alex Telles và Harry Maguire để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Tuy vậy, nguồn tin trên cũng đề cập Barca chỉ dành sự chú ý đến McTominay và tài năng trẻ Elanga. họ cũng không thực muốn một thương vụ trao đổi diễn ra khi mà tình hình kinh tế của đội chủ sân Camp Nou đang rất khó khăn và cần những khoản tiền trực tiếp giúp cân bằng lại sức khoẻ tài chính của đội bóng.

De Jong là cầu thủ phát triển mạnh tại Ajax Amsterdam khi cùng làm việc dưới trướng HLV Erik ten Hag. Anh giành cú đúp quốc nội, đóng góp lớn cùng đội vào đến bán kết Champions League 2018/19. Mùa giải anh cũng được lọt vào đội hình tiêu biểu của Năm bên cạnh 2 người đồng hương là Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt. Những thành tích xuất sắc đó cũng là lí do khiến Barca ngay lập tức ký hợp đồng với tài năng lúc đó mới 22 tuổi.

jpg-2022-01-16T201732-1000x600
Phong độ hiện tại của de Jong tại Barca mùa này chưa thật sự nổi bật.

Với nhiều sự hứa hẹn về mặt tiềm năng cũng như việc đã am hiểu chiến thuật của Erik ten Hag. Frankie de Jong, nếu có thể, sẽ là một bản hợp đồng chất lượng của Man United cho khu vực tuyến giữa đang rất bất ổn. Vấn đề lớn nhất có lẽ chỉ ở mức phí phá vỡ hợp đồng của anh với Barca.

Theo dõi Sports442 trên