sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HAGL nhận thưởng lớn sau khi giành chiến thắng tại Cúp C1 Châu Á

Thứ hai, 02/05/2022 14:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau chiến thắng của HAGL tại AFC, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã thưởng nóng cho đội bóng phố núi trước màn trình diễn đầy quả cảm.

Chiều hôm qua(ngày 2/5), HAGL ra sân tại đấu trường AFC Champions League để đối đầu với Sydney FC  trong khuôn khổ bảng H. Tuy rằng không còn cơ hội để dành tấm vé bước đến vòng kế tiếp nhưng HLV Kiatisuk cùng những người học trò vẫn quyết tâm cho một trận thắng trước đại diện nước Úc để không phụ lòng người hâm mộ.

Nhập cuộc đầy quyết tâm trên Sân Thống Nhất, HAGL đã chủ động chọn lối phòng ngự, phản công. Nước đi này của HLV người Thái đã khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến mảnh lưới của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh.

hagl_ghi_ban
Brandao lập công giúp HAGL vươn lên dẫn trước

Thi đấu chắc chắn không mắc nhiều sai lầm để đội bạn khai thác. Bàn thắng của Brandao ở ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Giúp HAGL chiến thắng với kết quả tối thiểu. Chiến thắng này cũng là trận thắng duy nhất của HAGL ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Kết thúc trận đấu lịch sử, đoàn quân HLV Kiatisak đã được Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) gửi lời chúc mừng cùng với đó là quyết định thưởng “nóng” 500 triệu đồng cho màn trình diễn đầy quả cảm của đội bóng phố núi.

Chiến thắng này của HAGL xứng đáng được tưởng thưởng vì những gì đóng góp cho người hâm mộ cũng như tinh thần thi đấu. "Chúng tôi có quyền tự hào với năm điểm kiếm được. Trước khi vòng bảng diễn ra, nhiều bình luận viên và một số tờ báo cho rằng HAGL rơi vào bảng tử thần, sẽ không kiếm được điểm nào" - HLV Kiatisak chia sẻ sau trận đấu.

hagl-sydney-51-jpg-1651375160-2992-1651375278
Chiến thắng 1-0 trước Sydney là lời chia tay đẹp với giải đấu của HAGL

Trước đó, LĐBĐ Việt Nam cũng đã thưởng cho đội bóng phố núi 2 lần 200 triệu đồng sau hai trận hòa với Sydney và Jeonbuk. Tổng cộng đội chủ sân Pleiku đã nhận được 900 triệu đồng từ. AFC Champions League 2022 cũng đánh dấu lần trở lại sân chơi này sau 17 năm của HAGL. Với chiến thắng trước Sydney ở trận hạ màn, HAGL kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 với 5 điểm sau 6 trận.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS