sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

VIDEO: Cay cú vì mất vé dự World Cup, ĐT Italia biến phòng thay đồ thành bãi rác

Thứ hai, 28/03/2022 12:51 (GMT+7)

Không ít người đã sốc khi chứng kiến khung cảnh phòng thay đồ của ĐT Italia sau trận thua 0-1 trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022.

ĐT Italia vừa gây sốc khi phải nhận thất bại muối mặt trên sân nhà trước ĐT Bắc Macedonia qua đó có lần thứ hai liên tiếp lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau trận thua sốc trên, đội bóng áo thiên thanh còn để lại một hình ảnh gây sốc hơn nữa trong phòng thay đồ. Cụ thể, Corriere dello Sport mới đây đã đăng tải đoạn video về phòng thay đồ của ĐT Italia sau khi mất vé dự World Cup 2022. Không ít người phải rùng mình khi chứng kiến nơi đây ngập trong rác.

ĐT Italia thua sốc trước Bắc Macedonia

Vỏ chai, nilon, đồ ăn thừa... cùng các loại rác được vứt la liệt từ đường hầm cho tới tận phòng thay đồ. Rác được vứt khắp nơi thay vì được bỏ đúng nơi quy định.

Đây chẳng phải lần đầu tiên ĐT Italia bị lên án vì thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Điều tương tự từng xảy ra sau trận Chung kết Euro 2020. "Azzurri" cũng bị truyền thông Anh chỉ trích dữ dội vì để phòng thay đồ cực kỳ bẩn trước khi về nước.

Theo dõi Sports442 trên