sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Cay cú vì mất vé dự World Cup, CĐV Nigeria gây ra bạo loạn kinh hoàng

Thứ tư, 30/03/2022 11:05 (GMT+7)

CĐV Nigeria đã tỏ ra vô cùng tức giận và đã tràn xuống sân vận động để đập phá gây nên một cảnh tượng bạo loạn vô cùng kinh hoàng sau trận đấu.

Rạng sáng ngày 30/3 (theo giờ Việt Nam), trận đấu tranh vé dự VCK World Cup 2022 giữa Nigeria và Ghana đã kết thúc với tỷ số 1-1. Đội khách được góp mặt tại Qatar nhờ luật bàn thắng sân khách. Phía bên kia chiến tuyến, Nigeria dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn có lần đầu tiên lỡ hẹn với World Cup sau 16 năm. 

CĐV-Nigeria-gay-ra-bao-loan
CĐV Nigeria gây náo loạn SVĐ vì đội nhà mất vé dự World Cup

Ngay sau khi biết đội nhà không thể tham dự World Cup, CĐV Nigeria đã nổi điên. Họ xông vào sân và đập phá mọi thứ nhìn thấy. Các cầu thủ đội khách buộc phải chạy tìm chỗ nấp sau khi bị chai lọ từ phía CĐV đội chủ nhà ném xuống. Một số CĐV Ghana thậm chí bị tấn công trên khán đài. Một cảnh tượng hoang tàn do CĐV Nigeria tạo ra.

Có thể hiểu được sự phẫn nộ của cổ động viên "Đại bàng xanh" lớn đến thế nào. Bởi ở cả 3 kỳ World Cup gần nhất (2010, 2014 và 2018), Nigeria đều được góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng tới World Cup 2022, thầy trò HLV Augustine Eguavoen lại không thể vượt qua vòng loại dù họ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu có tính chất quyết định cao nhất.

Theo dõi Sports442 trên