sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan "cà khịa": "Việt Nam chắc chắn sẽ nhắc đi nhắc lại trận hòa Nhật Bản trong 10 năm nữa"

Thứ tư, 30/03/2022 09:10 (GMT+7)

CĐV Thái Lan đã có nhiều bình luận về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản vừa qua. Theo họ, chiến tích cầm hòa đối thủ lớn sẽ còn được nhắc lại rất nhiều.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT Nhật Bản với một sự hoài nghi vô cùng lớn, không nhiều người nghĩ chúng ta sẽ có điểm. Điều này là dễ hiểu bởi lẽ kể cả khi có đầy đủ binh hùng tướng mạnh thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng khó làm nên chuyện trước đối thủ mạnh hàng đầu châu lục này chứ đừng nói đến việc gặp quá nhiều những vấn đề về nhân sự.

Tuy nhiên, trái với tất cả dự đoán trước trận, ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ tự tin và bản lĩnh để tạo nên bất ngờ rất lớn. Những chiến binh sao vàng thậm chí đã có bàn dẫn trước nhờ công của Thanh Bình và khiến ĐT Nhật Bản phải rất vất vả mới có thể giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Viet-Nam-vs-Nhat-Ban
ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hòa Nhật Bản

Màn thể hiện vô cùng tốt trước Samurai xanh đã khiến các CĐV Thái Lan cũng phải ngả mũ thán phục về những gì mà ĐT Việt Nam đã làm được.

"Việt Nam thật tuyệt. Các bạn đã làm rất tốt. Nếu có thể, hãy cố gắng đánh bại Nhật Bản trong lần gặp mặt tiếp theo. Dù sao thì các bạn đã rất tuyệt vời rồi. Chúc mừng những người anh em của tôi. Từ Thái Lan."

"Mặc dù bình thường tôi là CĐV Thái Lan và rất thích chọc ghẹo Việt Nam nhưng không thể phủ nhận rằng các bạn là đội bóng thực sự rất mạnh. Xin chúc mừng."

"Bất cứ đội bóng châu Á nào phải làm khách trên sân của Nhật Bản mà nhận được kết quả không thua thì đó là điều hoàn toàn có thể tự hào. Tôi muốn bày tỏ sự khâm phục của mình đến với đội tuyển Việt Nam. Từ Thái Lan."

"Chúc mừng Việt Nam. Các bạn có thể nhắc lại trận này thêm 10 năm nữa."

"Những gì các bạn đã làm được thực sự rất khó tin. Việt Nam đã có một kết quả tuyệt vời. Chúc mừng Việt Nam."

Viet-Nam-vs-Nhat-Ban
CĐV Thái Lan gửi lời khen cho ĐT Việt Nam

Giành được 1 điểm trước ĐT Nhật Bản là một điều hết sức đáng mừng mặc cho nó không mang nhiều ý nghĩa về mặt thành tích vì chúng ta vẫn chỉ đứng cuối bảng B mà thôi. Tuy nhiên nó là nỗ lực vượt khó rất đáng tự hào của Những chiến binh sao vàng.

Sau khi khép lại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ tiếp tục đặt hy vọng vào cấp độ đội tuyển U23 trong những tháng sắp tới. Còn ĐTQG phải đến cuối năm nay mới thi đấu giải vô địch AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên