sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội trưởng tuyển Nhật Bản gục khóc sau khi để Việt Nam cầm hòa

Thứ tư, 30/03/2022 08:06 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội trưởng ĐT Nhật Bản Yoshida khóc sau khi trận đấu kết thúc vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến cho ĐT Việt Nam cầm hòa Nhật ngay trên sân nhà.

Trận đấu giữa tuyển Nhật Bản và tuyển Việt Nam tại lượt trận cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022 đã kết thúc với tỉ số hòa đáng nhớ dành cho các chiến binh sao Vàng. Trên sân, tuyển Việt Nam đã chơi quả cảm trước đối thủ mạnh nhất nhì châu Á và là đội có bàn thắng mở tỉ số.

Tuy nhiên, đến phút 54 của trận đấu, đội trưởng Yoshida của Nhật Bản đã cũng có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà và mở ra hàng loạt cơ hội sau đó. Tuy nhiên, đội bóng Sumurai xanh vẫn không thể tận dụng hết những cơ hội mà để Việt Nam cầm hòa cho đến khi trận đấu kết thúc.

yoshida-khoc
Đội trưởng tuyển Nhật Bản không giấu nổi sự thất vọng khi để Việt Nam cầm hòa

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội trưởng của "Sumurai xanh" đã bật khóc. Anh tự trách mình khi không giữ đúng lời hứa, bởi từng tuyên bố trước trận rằng giành chiến thắng để gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cũng như khẳng định vị thế số một của tuyển Nhật Bản.

Trước thềm trận đấu diễn ra, trung vệ 33 tuổi đã tuyên bố mong muốn CĐV nước nhà tới xem trận đấu và hứa sẽ mang về một chiến thắng để tặng cho NHM: "Tôi chưa thể lên tiếng nhưng tôi mong muốn sẽ có 60.000 người tới đây để chứng kiến chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui giành được tấm vé tham dự VCK World Cup trước đông đảo NHM. Tôi hy vọng mọi người sẽ đến sân. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng màn thể hiện tốt nhất ở trận gặp ĐT Việt Nam. Vì vậy, hãy tới cổ vũ cho đội tuyển."

Sau khi trận đấu kết thúc, Yoshida cũng đã đổi áo với cựu thủ quân ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, khép lại hành trình vòng loại World Cup vô cùng đáng nhớ.

2022_03_29T123727Z_811992893_UP1EI3T0Z2CO7_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_JPN_VNM_REPORT
Anh cũng là chủ nhân bàn thắng gỡ hòa cho tuyển Nhật Bản

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của học trò trước đối thủ mạnh: "Nhiều CĐV Việt Nam đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi hôm nay. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực, hết mình với lòng tự tôn của tuyển Việt Nam để đạt được kết quả này.". Tuy nhiên, chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng kết quả tại vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam là chưa thực sự tốt và toàn đội sẽ còn phải cố gắng hơn trong tương lai.

ĐTQG Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi sau trận đấu với Nhật Bản trước khi tiếp tục chuẩn bị cho ASIAD 2022 và AFF Cup diễn ra cuối năm.

Theo dõi Sports442 trên