sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VIDEO: Cầu thủ Argentina "chơi chiêu" khiến thủ môn đối phương ném bóng thẳng vào đầu để ghi bàn

Thứ tư, 09/03/2022 15:03 (GMT+7)

Một trong những bàn thắng kỳ lạ nhất thế kỷ đã xuất hiện trong trận đấu giữa Juventud San Luis và Victoria tại vòng 16 đội Copa Centenario.

Tình huống dở khóc dở cười đã xuất hiện trong trận đấu giữa Juventud San Luis và Victoria tại vòng 16 đội Copa Centenario. Trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu khi  Juventud San Luis đang dẫn trước 1-0 thì bàn thắng "dị nhất thế kỷ" đã xuất hiện.

Pha ghi bàn hiếm có trong lịch sử bóng đá thế giới

Sau khi thấy thủ môn Federico Cosentino bên phía Juventud San Luis dễ dàng bắt gọn bóng từ quả đá phạt, tiền đạo Joel Cuello bên phía Victoria đã liên tục có những hành động mang tính khiêu khích với người gác đền bên phía đối thủ.

Tiền đạo này cố tình lao nhanh vào rồi nhảy qua đầu thủ môn đối phương sau đó liên tục có những hành động xoa đầu và nói nhiều điều với đối thủ. Kết quả là thủ môn Federico Cosentino dường như đã bị mất tập trung quên mất có cầu thủ đối phương vẫn đang đứng gần nên ném bóng lên một cách rất thiếu cẩn trọng. Joel Cuello rất nhanh chóng nắm bắt thời cơ và nhảy lên khiến bóng đập trúng đầu mình và bay vào lưới.

 

Theo dõi Sports442 trên