sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Thái Lan: “Văn Lâm đã phải trả giá sau khi rời Thái Lan, mất hút ở ĐT Việt Nam và CLB”

Thứ tư, 09/03/2022 06:01 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ MGR Online (Thái Lan) có bài viết tỏ thái độ chê bai Đặng Văn Lâm khi thủ thành này đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Hiện tại Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải cuối năm ngoái và đang trong quá trình tập luyện tại CLB Cerezo Osaka. Suốt 4 tháng qua, thủ thành của ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của ĐTQG cũng như vắng mặt trong màu áo của CLB chủ quản. 

Có thể nói thời gian vừa qua được xem là giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của “Lâm Tây”. Chứng kiến hoàn cảnh hiện tại của Văn Lâm, tờ MGR Online đã có bài viết tỏ thái độ chế giễu. Cụ thể, tờ báo Thái Lan viết: "Văn Lâm đã phải trả giá! Anh ta xuống phong độ tại CLB, còn ở ĐTQG thì liên tục không thi đấu.

Sau khi Văn Lâm quyết định chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, anh ta quyết định cập bến Cerezo Osaka. Tuy nhiên tới hiện tại, sự nghiệp của cầu thủ này có vẻ không sáng sủa cho lắm. Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa được thi đấu một trận nào tại giải VĐQG Nhật Bản.

Văn Lâm mới được ra sân 2 trận trong màu áo Cerezo Osaka. Tất cả đều diễn ra tại giải đấu cúp (Cúp Hoàng đế Nhật Bả) và AFC Champions League).

vanlam
Tờ báo Thái Lan cho rằng Văn Lâm đang bị "cho ra rìa" tại Cerezo Oska

Hiện Văn Lâm đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện. Tuy nhiên anh ta vẫn đang bị cho ra rìa. Hiện vị trí số một trong khung gỗ Cerezo Osaka là Kim Jin Hyun, trong khi đó thủ thành số hai là Keisuke Shimizu.

Hiện Văn Lâm còn hợp đồng với Cerezo Osaka cho tới hết tháng 1/2023. Anh ta còn 1 năm nữa thôi để chứng minh tài năng tại Nhật Bản".

Văn Lâm hiện đang gặp khó khăn ở Nhật Bản, tuy nhiên những nhận xét kể trên của tờ MGR Online có phần không công bằng. Trước khi dính chấn thương, thủ môn mang 2 dòng máu Nga - Việt Nam luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, BHL Cerezo Osaka cũng đánh giá cao tài năng của thủ môn sinh năm 1993. Chắc chắn sau khi bình phục, Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải mới.

Theo dõi Sports442 trên