sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

LĐBĐ Trung Quốc phủ nhận tin tức cựu HLV Bayern Munich dẫn dắt đội tuyển

Thứ tư, 09/03/2022 09:14 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trước thông tin cựu HLV CLB Bayern Munich sẽ dẫn dắt ĐT Trung Quốc thay cho HLV Li Xiaopeng, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Gần đây, nhiều nguồn thông tin cho rằng vị cựu HLV của Bayern Munich là ông Felix Magath đang là đối tượng được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc nhắm tới cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc thay cho HLV Li Xiaopeng. 

Tin tức này khiến nhiều người hâm mộ Trung Quốc quan tâm bởi tại một số trận đấu ở vòng loại World Cup, ĐT Trung Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Li Xiaopeng, ĐT Trung Quốc có phong độ không tốt. Nếu như tin tức này là thật, đội bóng tỷ dân có lẽ sẽ cải thiện được thành tích. 

trung-quoc-chan-thuong
HLV Li Xiaopeng đang tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup

Tuy nhiên mới đây nhất, tờ Oriental Sports Daily, một tờ báo uy tín của Trung Quốc cho biết tin tức này là hoàn toàn không có thật. Tờ báo đã liên hệ với một lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc.

"Vào đêm muộn, khi phóng viên hỏi một thành viên cấp cao của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, chúng tôi đã được hồi đáp như sau: 'Toàn đội hiện đang ổn. Ban huấn luyện và các cầu thủ đang chuẩn bị tốt và sẵn sàng với tất cả sức lực cũng như tinh thần để chơi hai trận cuối cùng vòng loại. Đội tuyển sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn kiểu này"

Ngoài ra, vị lãnh đạo còn cho rằng có người muốn làm xáo trộn đội hình của ĐT Trung Quốc nên mới tung tin như vậy.

"Lúc này, cần phải làm rõ ai sẽ là người hưởng lợi lớn nhất từ những biến động của đội Trung Quốc, và sau đó tin tức này đến từ đâu? Vì ngay cả những người trong cuộc của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng chưa từng nghe thấy thông tin trên".

Đội bóng xứ tỷ dân đang đóng quân khép kín trước khi lên đường sang Tây Á chuẩn bị thi đấu tại hai địa điểm là Saudi Arabia và UAE, nơi ĐT Trung Quốc chọn làm sân nhà.

Theo dõi Sports442 trên