sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Thủ môn dự bị song phi từ ngoài sân và tung cú đá chí mạng vào thủ môn trên sân

Thứ hai, 04/04/2022 16:35 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Thủ môn dự bị Ponte Preta đã song phi vào sân và tung cú sút trời giáng vào thủ môn đối phương khi thấy đồng đội bị chơi xấu trên sân.

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa đội U17 Uniao Sao Joao và U17 Ponte Preta tại Brazil. Cụ thể, ở hiệp 2 của trận đấu, các cầu thủ Ponte Preta có pha tấn công nguy hiểm và thủ môn đối phương đã có pha lao ra để cản cầu thủ đội bạn. Tuy nhiên, pha lao ra có phần mạnh mẽ đã khiến đối phương bị đốn ngã.

danh-nhau-tren-san
Cầu thủ dự bị song phi cực mạnh đạp ngã thủ môn đối phương

Ngay sau pha bóng có phần nguy hiểm này, thủ môn dự bị của Ponte Preta đã lớn tiếng chửi bới cầu thủ đối phương từ phía ngoài sân. Dường như không thể giữ được bình tĩnh, thủ môn ngay sau đó đã lao vào sân và tung cú đá mạnh vào ngực của thủ môn Uniao Sao Joao khiến cho thủ thành này văng cả mét. Chưa dừng lại ở đó, khi thủ môn Uniao Sao Joao đang nằm bất động trên sân, người này còn liên tục đạp lên ngực đối phương.

Hành động bạo lực này sau đó đã châm ngòi cho một cuộc chiến nổ ra khắp sân đấu. Kết quả, trọng tài buộc phải cho trận đấu kết thúc sớm. Được biết, thủ môn Uniao Sao Joao đã phải nhập viện để điều trị. Cảnh sát sau đó đã mời những người liên quân đến đồn cảnh sát.

Theo dõi Sports442 trên