sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Highlights Barcelona vs Eintracht Frankfurt: Nỗ lực muộn màng, gã khổng lồ bị đá văng khỏi C2

Thứ sáu, 15/04/2022 07:08 (GMT+7)

Highlights Barcelona vs Eintracht Frankfurt: Gã khổng lồ xứ Catalan đã có hiệp 1 và đầu hiệp hai vô cùng tệ khiến những nỗ lực cuối trận của họ là vô nghĩa.

Nguồn: FPT Play

Đáng chú ý nhất ở loạt trận đêm qua chính là việc Barcelona thua sốc trước Eintracht Frankfurt dù có lợi thế sân nhà và phong độ khá cao thời gian gần đây. Ở trận đấu đó, ngay những phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Xavi đã bị bất ngờ vị đội khách chơi tấn công phủ đầu và khiến các hậu vệ đội chủ nhà lúng túng dẫn đến quả 11m và chịu bàn thua sớm.

barca-thua-tham-frankfurt-ngay-tai-camp-nou-chinh-thuc-trang-tay-mua-nay-127410
Barcelona thất bại sốc trước Frankfurt

Sau bàn thua Barca vùng lên mạnh mẽ nhưng tấn công thiếu sắc nét. Họ phải nhận đòn "hồi mã thương" của đối thủ ngay trong hiệp 1 qua đó để đối thủ dẫn 0-2 ngay trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, đội bóng nước Đức tiếp tục trình diễn lối đá khó chịu và có pha phản công sắc lẹm nâng tỷ số lên 3-0.

Phải đến những phút cuối cùng, Barcelona mới có được hai bàn gỡ nhưng như vậy là quá muộn. Chung cuộc, Barca thua Frankfurt với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Kết quả này khiến đội bóng của Xavi mất chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường và đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên