sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Văn Toàn báo tin buồn cho HLV Troussier ngay trước vòng loại World Cup

Chủ nhật, 18/02/2024 07:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dính chấn thương và không thể ra sân trong trận Nam Định gặp Hải Phòng mới đây.

Tối 17/2, CLB Nam Định xuất sắc giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc, Văn Đạt đã mở tỷ số cho đội khách. Trước khi hiệp 1 khép lại, CLB Nam Định đã nâng tỷ số lên thành 3-0 với hai bàn thắng được ghi do công của Hendrio và Hồ Khắc Ngọc.

Trong hiệp 2, dù Hải Phòng đã nỗ lực tấn công nhưng họ chỉ có được một bàn rút ngắn tỷ số do công của Lucao, từ một pha phối hợp tốt với Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, đây là kết quả xứng đáng với CLB Nam Định khi họ thể hiện sự kiên nhẫn và sắc bén trong việc tận dụng cơ hội so với đối thủ.

nam dinh vs hai phong
Nam Định thăng hoa trước Hải Phòng ngay trên sân khách

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định bày tỏ sự khiêm tốn: "Đây là một trận đấu hay, cống hiến và có nhiều bàn thắng. Chúng tôi may mắn hơn đã thắng. Thật sự thì đá với Hải Phòng luôn rất khó khăn.

Họ mạnh, phối hợp nhóm rất tốt. Chúng tôi tận dụng tốt cơ hội hơn họ nên đã vươn lên dẫn trước. Trong đó, 2 ngoại binh cho thấy chất lượng, thể hiện tốt các phẩm chất của mình. Ngay từ đầu, khi xây dựng lối chơi cho Nam Định, tôi luôn đưa ra tinh thần chơi tấn công. Trong các bài tập thì đội đều chơi như vậy và các cầu thủ đã thấm nhuần lối chơi".

van toan
Văn Toàn dính chấn thương nhẹ

Đáng chú ý, CLB Nam Định không có được sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn ở trận này. Về sự vắng mặt của chân sút sinh năm 1996, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Văn Toàn dính chấn thương gót chân trong buổi tập làm quen sân trước trận. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của đội. Chấn thương mà cậu ấy gặp phải khiến chúng tôi không khỏi lo lắng. Nhưng may mắn là nó không quá nặng".

Tuy nhiên, việc Văn Toàn dính chấn thương sẽ khiến HLV Troussier thấp thỏm. Theo đó, trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là hai trận đấu vô cùng quan trọng với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Nếu Văn Toàn không kịp bình phục thì sẽ là tổn thất lớn với Những chiến binh sao Vàng tại chiến dịch sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên