sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tân HLV Vũ Hồng Việt: "Dẫu khó nhưng tôi thích khó khăn, tôi phải giúp Nam Định trụ hạng"

Thứ năm, 25/08/2022 09:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tân HLV CLB Nam Định, Vũ Hồng Việt thể hiện sự quyết tâm giúp đội bóng trụ hạng tại V-League 2022 trong ngày đảm nhiệm "ghế nóng".

Mới đây, CLB Nam Định đã quyết định thay "tướng" nhằm mục đích làm mới đội bóng. Theo đó, đội bóng Thành Nam chia tay HLV Nguyễn Văn Sỹ sau nhiều năm gắn bó để mời "tướng" trẻ Vũ Hồng Việt về dẫn dắt

Hiện tại, CLB Nam Định đang xếp áp chót trên BXH V-League với 10 điểm sau 13 vòng đấu. Lúc này, đội bóng rất cần cú hích mới mẻ để tạo đà cho sự thay đổi sắp tới. Do đó, việc thay huấn luyện viên là điều cần thiết và đúng đắn. 

hlv-vu-hong-viet-nguyen-trung-kien-nam-dinh-3558
HLV Vũ Hồng Việt ra mắt CLB Nam Định

HLV Vũ Hồng Việt từng gây tiếng vang khi đưa U15 Việt Nam đánh bại Thái Lan và đăng quang giải U15 Đông Nam Á ngay trên đất đối thủ.

Ở cấp độ chuyên nghiệp, Việt "đỏ" từng dẫn dắt CLB Quảng Nam và giúp đội này trụ hạng tại V-League 2019, sau khi chia tay HLV kỳ cựu Hoàng Văn Phúc.

Trước giai đoạn lượt về V-League 2022, HLV Vũ Hồng Việt nhận định: “Khi nhận được lời mời từ Nam Định, tôi khá háo hức khi trở lại làm việc ở V-League. Xem lại các trận đấu và điểm số của đội bóng ở thời điểm này thật sự rất khó khăn”. 

269a8608-5187
HLV Vũ Hồng Việt muốn giúp CLB Nam Định hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại V-League năm nay

Nhận thấy việc vực dậy CLB Nam Định với thành tích hiện tại là không hề dễ dàng, song HLV Vũ Hồng Việt vẫn thể hiện sự quyết tâm trước chặng đường còn lại của V-League. 

Dẫu khó đấy nhưng tôi thích khó khăn và áp lực trước mắt. Nếu chúng tôi vượt qua được thử thách trước mắt, đó là niềm hạnh phúc lớn. Hiện tại, với chiến lược ngắn hạn, lãnh đạo giao chỉ tiêu tôi phải giúp đội bóng trụ hạng

Điều tôi cần làm lúc này là phải làm sao để thúc đẩy tinh thần cầu thủ, làm cho họ thêm quyết tâm và khao khát, đồng thời tất cả phải nhìn về một hướng thì tôi nghĩ Nam Định sẽ đạt được mục tiêu đề ra”.

Ở vòng 14 V-League, CLB Nam Định sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Thành Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước đối thủ, qua đó giúp tân HLV Vũ Hồng Việt có màn ra mắt hoàn hảo. 

Theo dõi Sports442 trên