sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vừa tới Bình Định, Văn Lâm liên tục báo tin buồn cho thầy Park

Thứ tư, 24/08/2022 14:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chính thức cập bến CLB Topeland Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm hết dính Covid-19 rồi lại dính chấn thương cơ ngay trước thềm giao hữu tháng 9 sắp tới của ĐT Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chưa thể có màn ra mắt Bình Định FC. Ở vòng đấu vừa rồi khi Bình Định gặp Thanh Hóa, Văn Lâm không thể thi đấu vì dương tính với Covid-19. Nhưng khi khỏi bệnh, Văn Lâm tiếp tục gặp tin xấu. Thủ thành này bị rạn cơ và vừa phải đi chụp MRI để kiểm tra sức khoẻ.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Chúng tôi cũng muốn Văn Lâm có màn ra mắt khán giả Bình Định, ở cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân Lạch Tray ở vòng 14 tới đây. Nưng điều này xem ra không thể. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi để giúp cậu ấy có sự hồi phục nhanh nhất”.

dang-van-lam-lai-chan-thuong-bao-tin-xau-cho-hlv-park-hang-seo2-725x0
Văn Lâm lại tiếp tục dính chấn thương

Dự kiến, Văn Lâm có thể phải cần hồi phục trong vòng 2 đến 3 tuần, trước khi có thể quay lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội. Điều này cũng khiến cho HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên. Bởi sau đây 2-3 tuần, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại TP.HCM, để thi đấu 2 trận giao hữu với Singapore và một đội tuyển khác thuộc châu Á (có thể vẫn là Ấn Độ nếu LĐBĐ quốc gia này giải quyết xong câu chuyện với FIFA).

Văn Lâm là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, do bị chấn thương vai, Văn Lâm đã không thể góp mặt trong phần lớn thời gian thi đấu. Ở trận đấu với ĐT Nhật Bản ở lượt cuối, Văn Lâm được ra sân 5 phút, khi thủ môn Nguyên Mạnh bị chấn thương.

HLV Park Hang Seo rất muốn Văn Lâm được thi đấu ở 2 trận giao hữu tới, nhằm chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Tuy nhiên nếu tình hình chấn thương của Văn Lâm phức tạp, ông có thể xuôi theo hướng Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Hai thủ môn người Nghệ An đang có phong độ cao tại V.League 2022. Nguyên Mạnh đóng góp lớn trong 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua của Viettel. Trong khi đó, Văn Hoàng giữ sạch lưới ở 7 trong 12 trận tại lượt đi của SLNA.

Theo dõi Sports442 trên