sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh HAGL mong muốn được sánh vai cùng Công Phượng trên hàng công

Thứ năm, 04/08/2022 11:14 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tân binh của CLB HAGL, Bruno Henrique dành nhiều lời khen, đồng thời bày tỏ mong muốn được đá cặp với Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, CLB HAGL đã chiêu mộ thành công ngoại binh Bruno Henrique. Tiền đạo sinh năm 1992 gây ấn tượng ban đầu với chiều cao ấn tượng lên tới 1m86 và có điểm mạnh về không chiến. Trước khi gia nhập đội bóng phố Núi, Bruno Henrique từng thi đấu cho CLB Hà Tĩnh (2020) và SLNA (2021).

z3617647257050_8fb79a13a32efbfdf86acabe17334528
Tân binh của CLB HAGL Bruno Henrique. Ảnh: CLB HAGL

Bên cạnh đó, đội bóng Phố Núi cũng đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trước vòng đấu thứ 11 của V-League 2022. Tiền đạo sinh năm 1995 bị dính chấn thương và phải vắng mặt trong suốt 3 vòng đấu gần đây. 

Trong buổi tập chiều qua (3/8) nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC, Công Phượng đã có thể tập luyện cùng các đồng đội với cường độ cao. Nhiều khả năng, tiền đạo này có thể góp mặt trong trận đấu tới, thậm chí là đá chính ngay từ đầu.

Trong những ngày đầu làm quen với đội bóng mới - CLB HAGL, Bruno tỏ ra đặc biệt ấn tượng với tài năng của Công Phượng. Tân binh đội bóng phố Núi chia sẻ: “Trước đây tôi từng đối đầu Công Phượng khi còn thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Hy vọng tôi và Công Phượng sẽ kết hợp chơi trận đấu thật tốt, giành kết quả thuận lợi ở trận này”.

cong-phuong
Ngoại binh Bruno mong muốn được đá cặp với Công Phượng

Dù mới gia nhập đội bóng chưa lâu, Bruno đã cho thấy sự thích nghi tốt và hài lòng với môi trường tập luyện cũng như sinh hoạt tại HAGL. 

"Việc hòa nhập thì khá ổn vì lối chơi của đội cũng giống phong cách chơi bóng của tôi. Tôi sẽ từng bước phối hợp tốt hơn với đồng đội. Chúng tôi có sự giúp đỡ lẫn nhau trong sinh hoạt lẫn thi đấu. Việc ăn uống, điều kiện ở Hàm Rồng đều tốt. Phòng tập, cơ sở vật chất đều đẹp. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo HAGL”, Bruno chia sẻ. 

Trận đấu giữa CLB HAGL và Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai (5/8). Với sự bổ sung chất lượng trên hàng công là Bruno và Công Phượng, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt, qua đó hướng tới mục tiêu vô địch mùa giải V-League năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên