sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

NÓNG: Hàng loạt "sao" không thể góp mặt tại vòng 13 V-League 2022

Thứ năm, 18/08/2022 10:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Nhiều cầu thủ trụ cột của CLB HAGL hay Hà Nội sẽ không thể thi đấu tại vòng 13 V-League 2022 vì án treo giò.

Tại vòng 13 V-League 2022, CLB HAGL sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, HLV Kiatisak lại không có được lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu với đội bóng đất Cảng. Theo đó, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

hd
Hồng Duy sẽ vắng mặt trong trận gặp Hải Phòng vì án treo giò

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội cũng không có được sự phục vụ của ngoại binh Siladji trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương sắp tới. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô không cần phải quá lo lắng về sự thiếu vắng của Siladji khi HLV Chun Jae Ho vẫn còn nhiều sự lựa chọn cùng vị trí. Theo đó, với phong độ ổn định hiện tại, Tuấn Hải hay Văn Quyết hoàn toàn có khả năng trám vào vị trí của Siladji và thi đấu tròn vai nơi hàng tiền đạo. 

Ngoài ra, đội bóng khác cũng phải chịu thiệt tại vòng 13 V-League là CLB Sài Gòn. Trong cuộc chiến nơi đáy bảng gặp đội bóng cùng thành phố là CLB TP.HCM, Sài Gòn lại thiếu vắng tiền vệ trụ cột là Huỳnh Tấn Tài do cũng đã nhận 3 thẻ vàng. Ở bên kia chiến tuyến, “Chiến hạm đỏ” cũng phải chịu cạnh tương tự khi không có được sự phục vụ của hậu vệ Dương Văn Khoa vì nhận thẻ đỏ ở trận trước.

huynh-tan-tai-saigon-vpf-3757
Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (phải) vắng mặt ở trận derby TP.HCM. Ảnh: VPF

Ở trận đấu gặp CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy sắp tới, Thái Bá Sang của CLB SLNA không thể ra sân thi đấu vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa làm sẽ đối đầu với CLB Bình Định mà không có HLV Ljubo Petrovic trên ghế chỉ đạo sau nhiều lần phản ứng với trọng tài. 

Các trận đấu của vòng 13 V-League 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 18-20/8. Với việc vô địch sớm lượt đi của giải đấu, CLB Hà Nội vẫn sẽ hướng tới lượt trận này để củng cố ngôi đầu bảng, qua đó băng băng về đích ở lượt về. Trong khi với các đội bóng còn lại, lượt đấu tới sẽ là cơ hội để họ cải thiện vị trí trên BXH, đồng thời hướng tới mục tiêu của mình tại mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên