sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quyết tâm giành vé vào VCK U20 châu Á, HLV Đinh Thế Nam gấp rút triệu tập thêm số lượng lớn quân xanh

Thứ năm, 18/08/2022 09:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Đinh Thế Nam bày tỏ mong muốn triệu tập thêm số lượng lớn cầu thủ để tập trung cho mục tiêu tại vòng loại U20 châu Á.

Để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á diễn ra tại Indonesia, HLV Đinh Thế Nam cùng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang rất nỗ lực thuyết phục các đội bóng ở giải hạng Nhất và V-League "nhả" người. Theo đó, HLV trưởng của U20 Việt Nam muốn bổ sung thêm 10-11 cầu thủ khi quay trở lại Hà Nội tập luyện.

Cụ thể, bản danh sách mà thầy Đinh Thế Nam đưa ra có nhiều cầu thủ ở các đội bóng lớn như SLNA, CLB Đà Nẵng hay CLB Bình Dương như: Phi Hoàng (CLB Đà Nẵng), Bùi Vĩ Hào (CLB Bình Dương) hay Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường (SLNA) là những cái tên được nhắm tới. Đây là điều dễ hiểu bởi nhóm cầu thủ này thường xuyên được ra sân và chơi ấn tượng tại V-League 2022.

images1658317_IMG_7707
U19 Việt Nam lên kế hoạch bổ sung nhân sự

Ngoài ra, 6-7 cầu thủ từ các đội bóng hạng Nhất sẽ được HLV Đinh Thế Nam triệu tập nếu các đội này đồng ý để cầu thủ lên tuyển. Hiểu Minh, Ngọc Sơn (CLB Phố Hiến) được nhà cầm quân này đặc biệt quan tâm. Đây là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ vốn được xem là yếu điểm của U20 Việt Nam ở các giải đấu vừa qua.

Trong số đó, Phi Hoàng đang là cái tên nổi bật khi thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng. Cầu thủ 19 tuổi còn ghi được nhiều bàn thắng và đang là tiềm năng lớn của CLB này.

Tuy vậy, việc triệu tập cầu thủ vẫn còn bỏ ngỏ bởi các CLB còn phải xem xét kế hoạch thực tế, diễn biến trong thời gian sắp tới. VFF không thể yêu cầu đội bóng để cầu thủ lên tập trung trong hoàn cảnh giải đấu không thuộc các khung thời gian FIFA Days.

Theo dõi Sports442 trên