sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tuấn Hải ghi siêu phẩm, Hà Nội FC 'quật ngã' Bình Dương dù chơi chấp người

Thứ sáu, 24/11/2023 20:13 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Hà Nội FC xuất sắc giành trọn 3 điểm trước CLB Bình Dương trong ngày tiền đạo Tuấn Hải tỏa sáng rực rỡ.

Dù phải làm khách song Hà Nội FC nhập cuộc rất tự tin và chủ động. Trong một thế trận lấn lướt, đội bóng Thủ đô liên tục bắn phá khung thành của Bình Dương.

Tuy nhiên, hàng thủ dưới sự chỉ huy của Quế Ngọc Hải vẫn thi đấu tập trung kết hợp với những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Minh Toàn, mành lưới của đội chủ nhà vẫn chưa rung lên.

binh duong vs ha noi fc
Hà Nội FC liên tục quấy phá vòng cấm của Bình Dương. Ảnh: Hà Nội FC

Bước ngoặt lớn đến ở phút thứ 42, Tiến Long phạm lỗi với Elogo và phải nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa tấm thẻ đỏ. Hà Nội FC lúc này chỉ còn chơi với 10 người. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Những phút đầu hiệp hai, các cầu thủ Bình Dương chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, họ vẫn gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của đối phương.

Dâng cao đội hình mà không ghi được bàn, đội chủ nhà nhanh chóng phải trả giá đắt. Phút thứ 63, từ pha phản công của Hà Nội, Tuấn Hải phát hiện thủ môn Minh Toàn lên cao, anh quyết định dứt điểm từ giữa sân mở tỷ số cho đội khách.

ha noi fc vs binh duong
Tuấn Hải mở tỷ số cho Hà Nội FC với siêu phẩm từ giữa sân. Ảnh: Hà Nội FC

Bị dẫn bàn, HLV Lê Huỳnh Đức lập tức tung tiền đạo Tiến Linh và Vĩ Hào vào sân. Những phút sau đó, CLB Bình Dương tổ chức ép sân và tạo ra một số cơ hội đáng chú ý song không thể chuyển hóa thành bàn.

Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương, qua đó cắt được chuỗi trận gây thất vọng tại V-League mùa giải năm nay.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận CLB Bình Dương vs Hà Nội FC

  • Thời gian: 18h00, ngày 24/11
  • Địa điểm: Sân Gò Đậu (Bình Dương)
  • Khuôn khổ: trận đấu bù vòng 1 V-League 2023/2024

Link xem trực tiếp CLB Bình Dương vs Hà Nội FC

Người hâm mộ có thể theo dõi cuộc so tài này trên hệ thống truyền hình, ứng dụng và kênh sóng của FPT Play. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cập nhật chi tiết diễn biến và kết quả trận đấu thông qua bài viết này.

>>>Link xem trực tiếp CLB Bình Dương vs Hà Nội FC

Nhận định chung CLB Bình Dương vs Hà Nội FC

Chiến thắng trước CLB Wuhan tại AFC Cup mới đây đã cắt được chuỗi trận bết bát của Hà Nội FC, qua đó phần nào tiếp thêm động lực cho họ trước khi trở lại đấu trường V-League. 

Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô cũng có quyền tự tin trước thềm làm khách đến sân của Bình Dương nhờ thành tích đối đầu vượt trội. Cụ thể thống kê chỉ ra rằng, trong 10 lần gần nhất chạm trán đối thủ, Hà Nội FC thắng tới 7, hòa 2 và chỉ phải nhận 1 thất bại.

binh duong vs ha noi
Hà Nội và Bình Dương đặt quyết tâm cao trước trận đại chiến trên sân Gò Đậu. Ảnh: VFF

Ở chiều ngược lại, CLB Bình Dương khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức. Họ giành 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận đầu tiên, trước hai đối thủ thuộc diện khó chơi là Quy Nhơn Bình Định và CLB Hải Phòng.

Với những bản hợp đồng mới đầy chất lượng như Hải Huy, Duy Thường, Võ Minh Trọng, đặc biệt là Quế Ngọc Hải sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh của đội bóng đất Thủ. Bởi vậy, sẽ không dễ để Hà Nội FC hiện thực hóa mục tiêu giành điểm trên sân khách. 

Theo dõi Sports442 trên