sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Kết quả V-League tối 4/11: Thanh Hóa thắng giòn giã, Viettel chật vật giành 3 điểm

Thứ bảy, 04/11/2023 21:50 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Tối 4/11, sân cỏ V-League 2023/24 tiếp tục sôi động với loạt trận cầu hấp dẫn tại vòng 3, tâm điểm là trận đấu của Viettel hay Thanh Hóa FC.

Viettel 1-0 TP.HCM

Trận Viettel vs Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy là trận đấu diễn ra muộn nhất ở vòng 3 V-League 2023/24. Hiệp 1 diễn ra với những diễn biến khá tẻ nhạt khi không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, qua đó kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đầu hiệp 2, thế trận vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn. Phải chờ đến phút thứ 72, thế bế tắc được khai thông cho đội chủ nhà Viettel.

Theo đó, đội bóng áo lính được hưởng quả phạt đền khi 1 cầu thủ Hà Tĩnh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Bùi Tiến Dũng để ghi bàn ấn định chiến thắng tối thiểu cho Viettel trên sân nhà.

viettel

Bình Dương 1-0 Hải Phòng

Trên sân nhà, CLB Bình Dương nhập cuộc tự tin và hứng khởi hơn. Tuy nhiên,  CLB Hải Phòng cũng nhanh chóng lấy lại thế trận và đẩy cao đội hình để tấn công.

Dẫu vậy, đội khách cũng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, CLB Hải Phòng duy trì lối tấn công tích cực, song lại bất ngờ bị thủng lưới trước. Phút thứ 51, sau pha treo bóng của Ibara , Việt Cường tung người móc bóng đẹp mắt mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, Hải Phòng không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn gỡ cộng thêm bất lợi thiếu người khi Mạnh Hùng nhận thẻ đỏ, qua đó chấp nhận trận thua 0-1.

binh duong fc vs hai phong
Bình Dương giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng trên sân nhà. Ảnh: Bình Dương FC

Khánh Hòa 1-0 Quảng Nam

Trước đối thủ được đánh giá “vừa miếng”, đội chủ nhà Quảng Nam nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên. 

Tuy vậy, CLB Khánh Hòa lại bất ngờ có được bàn mở tỷ số may mắn ở phút thứ 13, sau tình huống Duy Dương tung cú sút cực mạnh đưa bóng đi đập chân hậu vệ Ngọc Hà làm đổi hướng khiến thủ thành Văn Công không kịp trở tay.

Những phút còn lại, các cầu thủ Quảng Nam cố gắng đẩy cao nhịp độ tấn công để tìm kiếm bàn gỡ song bất lực trước hàng thủ Khánh Hòa chơi đầy chắc chắn, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 trên sân nhà.

khanh hoa vs quang nam
Khánh Hòa giành trọn 3 điểm trên sân khách. Ảnh: VPF

Thanh Hóa 3-1 SLNA

Với lợi thế sân nhà, CLB Thanh Hóa đã có ngày thi đấu thăng hoa trước SLNA. Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà được hưởng phạt đền khi thủ môn Văn Việt phậm lỗi với Rimario trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Rimario thực hiện không thành công. Tuy nhiên, chân sút này đã sửa sai ngay sau đó khi băng vào đá bồi để mở tỷ số.

12 phút sau, đội bóng xứ Thanh được ăn mừng bàn nhân đôi cách biệt do công của Lê Thanh Bình.

Hy vọng có điểm của SLNA được thắp lại sau bàn rút ngắn 1-2 của Đinh Xuân Tiến ở phút 59. Tuy nhiên, không những không có được bàn gỡ, đội bóng xứ Nghệ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút thứ 71.

Chung cuộc, CLB Thanh Hóa giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước SLNA. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải năm nay.

thanh hoa fc
Thanh Hóa FC giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà. Ảnh: Thanh Hóa FC

Theo dõi Sports442 trên