sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lạ nước lạ cái, cầu thủ ĐT Curacao bị CĐV Indonesia "hành ra bã" vì dám ho he trên chảo lửa Pakansari

Thứ tư, 28/09/2022 08:32 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Juninho Bacuna - cầu thủ của ĐT Curacao bị cộng đồng mạng Indonesia tấn công dữ dội sau trận giao hữu tối 27/9.

Trong trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Curacao và ĐT Indonesia, cầu thủ Juninho Bacuna bên phía Curacao đã có pha vào bóng quyết liệt với Marselino Ferdinan. Tình huống ở phút 80 này khiến cầu thủ này phải nhận thẻ đó trực tiếp và bị đuổi khỏi sân ngay sau đó, và đây phần nào cũng là nguồn cơn khiến đội khách thất thủ trước đội bóng xứ vạn đảo.

Bởi chỉ chưa đầy 7 phút sau khi Juninho Bacuna rời sân, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn là Dendy Sulistyawan sau pha dọn cỗ của người đồng đội Witan Sulaeman cũng như sự lỏng lẻo trong hệ thống phòng ngự của đội khách khi phải chơi thiếu người. 

035131200_1664287715-20220927IQ_Timnas_Indonesia_Vs_Curacao_06
Juninho Bacuna rời sân và các cầu thủ Indonesia ghi bàn ngay sau đó

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi trên đường rời sân, Bacuna - cầu thủ nhận thẻ đỏ đã có hành động phản ứng bằng cách đá trái bóng về hướng CĐV trên khán đài. Có lẽ Bacuna không biết trước được "truyền thống" nóng nảy của CĐV xứ vạn đảo. Hành động này đã kích động những người hâm mộ chủ nhà, và ngay sau đó họ đã đáp lễ bằng cách ném lại những chai nước xuống sân.

Sau trận, các CĐV xứ vạn đảo cũng không dễ dàng bỏ qua cho Bacuna. trang Twitter của cầu thủ này đã tràn ngập những lời chỉ trích của fan Indonesia. Nhẹ thì châm biếm như “Đá vậy mà đủ trình thi đấu tại Championship à (cầu thủ này đang khoác áo Birmingham City), nặng thì là những lời hù dọa, chửi rủa...

Rõ ràng, Bacuna chắc chắn sẽ không có được những kỷ niệm vui vẻ khi du đấu tại Indonesia. Cầu thủ này từng là cựu thành viên của U21 Hà Lan. Anh từng có 5 mùa giải thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, 1 mùa tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Huddersfield Town. Hiện anh đang khoác áo Birmingham City và là thành viên trụ cột của đội.

untitled-2-8099
Bacuna hứng chịu "gạch đá" từ NHM Indonesia trên trang cá nhân

Quay về chủ nhà Indonesia, 2 chiến thắng liên tiếp trước Curacao khiến cầu thủ và người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo ngất ngây trong hạnh phúc. Niềm hạnh phúc này chắc chắn còn được nhân đôi khi thứ hạng của họ trên BXH FIFA có bước nhảy vọt. 

Theo dõi Sports442 trên