sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022: Nhiều cánh chim lạ mà quen

Thứ ba, 09/08/2022 09:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Có đến 6 cái tên lần đầu tiên góp mặt đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022 song lại là những gương mặt quen mặt với bóng đá Việt Nam.

Vòng 11 V-League 2022 chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều nhân tố mới. Trong đó có 6 gương mặt lần đầu lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu, song không hẳn là những cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

3 cầu thủ lần đầu được góp mặt trong danh sách này nhưng đã được chấm điểm cao nhất với số phiếu bầu tuyệt đối (9/9 phiếu) là 3 cầu thủ Bùi Tấn Trường, Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội và Châu Ngọc Quang của CLB Hải Phòng.

Trong trận đội bóng thủ đô làm khách trên sân Quy Nhơn, Tấn Trường chính là người hùng với nhiều pha cứu thua xuất sắc, trong khi Tuấn Hải lại là tác giả của pha lập công duy nhất, mang về chiến thắng cho đội nhà trước CLB Bình Định. Bên cạnh đó, Ngọc Quang cũng là người góp công lớn vào 3 điểm của CLB Hải Phòng trước đội bóng sông Hàn. 

binhdinh-hanoi2022-11-404
Tuấn Hải lần đầu lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022. Ảnh: Thanh Niên

3 cái tên còn lại trong số những gương mặt mới là Bùi Tiến Dụng, Mansaray và Wellington. Ở vòng đấu này, Bùi Tiến Dụng với 6/9 phiếu đã thi đấu tròn vai nơi hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng khi kiềm tỏa các mũi nhọn bên phía Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, bộ đôi ngoại binh tiền đạo Mansaray của CLB Nam Định và Wellington của CLB Bình Dương là những người ghi bàn thắng "quý như vàng" cho đội bóng của mình, đều nhận được 5/9 phiếu. 

5 cái tên còn lại đều là những gương mặt đã từng lọt vào đội hình tiêu biểu của các vòng trước và tiếp tục được nhận vinh dự này ở vòng đấu 11. Với chiến thắng trước Sài Gòn, CLB HAGL đóng góp 3 cầu thủ vào đội hình cho các cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu là Văn Thanh (9/9 phiếu) và Công Phượng (6/9 phiếu). 

Ngoài ra, 3 cái tên khác tiếp tục tỏa sáng ở vòng này gồm hậu vệ trái Đàm Tiến Dũng của Thanh Hóa nhận được 6/9 phiếu, trung vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội cũng được 6/9 phiếu và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của TP.HCM được 7/9 phiếu.

img-3082-7726
Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2022. Ảnh: Thanh Niên

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League gồm: thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội); Vũ Văn Thanh (HAGL), Bùi Tiến Dụng (Hải Phòng), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đàm Tiến Dũng (Thanh Hóa); Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội); Wellington (Bình Dương), Mansaray (Nam Định).

Theo dõi Sports442 trên