sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kết quả Vòng 11 V-League: CLB Nam Định vượt khó, trận Derby Thanh - Nghệ nhạt nhòa

Thứ hai, 08/08/2022 08:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vòng 11 V-League tiếp tục diễn ra kịch tính với những diễn biến với hai lượt trận cuối vào chiều tối hôm qua ngày 7/8.

Tại Vòng 11 V-League, CLB SLNA bước vào trận Derby gặp Thanh Hóa trên sân nhà Vinh mà không có sự phục vụ của tiền đạo Olaha. Song, với đội hình có chiều sâu, HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn dựa vào Phan Văn Đức, Oseni trên hàng công và vai trò thủ lĩnh của Quế Ngọc Hải ở hàng thủ để quyết tâm giành được trọn vẹn 3 điểm. 

ttxvn_song_lam_nghe_an
SLNA gặp CLB Thanh Hóa vòng 11 V-League.

Nhưng mọi chuyện diễn ra không hề dễ dàng với đội bóng xứ Nghệ. Việc có 3 điểm trước ứng viên mạnh như Viettel tại vòng đấu trước giúp tinh thần CLB Thanh Hóa đang lên rất cao. Và dù phải làm khách nhưng Thanh Hóa nhập cuộc chủ động, gây nhiều sức ép về phía khung thành SLNA.

Điểm sáng trong lối chơi tấn công của Thanh Hóa chính là sự khéo léo của tiền vệ nhỏ con Quốc Phương. Anh liên tục có những pha xử lý đột biến bên phía cánh trái trước khi đưa bóng vào trong cho các đồng đội. Trong khi đó, SLNA không có nhiều cơ hội và thường xuyên phải phạm lỗi để ngăn chặn sự hưng phấn của đối phương. 

Nhiều cơ hội nguy hiểm lần lượt được hai đội tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi và trận Derby Thanh - Nghệ khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Trận đấu còn lại vòng 11 V-League là cuộc đụng độ giữ CLB Nam Định và CLB TP.HCM. Cả Nam Định FC và câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đều đang rất “khát” điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022. Nhưng với sự ủng hộ của chảo lửa Thiên Trường, Nam Định FC nhập cuộc tự tin hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Mansaray ở phút 30.

nam-dinh-tp-hcm-minh-hoang-6732
Nam Định có chiến thắng nghẹt thở trước CLB TP.HCM

Sau khi nhận bàn thua, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, song gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt của Nam Định FC. Phải đến phút 77, đội khách mới có thể gỡ hòa. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng phút 88, cầu thủ Ngọc Sơn ghi bàn giúp Nam Định FC ấn định thắng lợi kịch tính 2-1.

Theo dõi Sports442 trên