sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB Bình Dương bổ sung 2 HLV, lão tướng 40 tuổi xỏ giày thi đấu trở lại

Thứ hai, 25/07/2022 16:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

CLB Bình Dương vừa đưa ra quyết định điều chỉnh có phần gây bất ngờ khi bổ sung 2 HLV mới cho CLB, đồng thời để trợ ký HLV Kesley thi đấu trở lại.

Hôm nay, CLB Bình Dương vừa thực hiện những điều chỉnh với kỳ vọng sẽ thay đổi hướng đi của đội bóng thời gian tới. Theo đó, Bình Dương chính thức ký hợp đồng với 2 HLV Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng để bổ sung vào thành phần ban huấn luyện. 

lu-dinh-tuan-dang-tran-chinh-tam-lang-tu-lieu-832
HLV Lư Đình Tuấn và Phan Bá Hùng được bổ sung vào ban huấn luyện của CLB Bình Dương

HLV Lư Đình Tuấn là một trong những cựu danh thủ của CLB Cảng Sài Gòn, giàu kinh nghiệm chuyên môn trong vai trò HLV trưởng, điều hành và giảng viên. Bên cạnh đó, HLV Phan Bá Hùng là một trong 11 người có bằng Pro của giới huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam. 

Chính vì vậy, việc bổ sung 2 HLV giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm này sẽ là một bước đi quan trọng, giúp HLV Đặng Trần Chỉnh có thêm trợ tá đắc lực cho giai đoạn tăng tốc của CLB Bình Dương tại V-League sắp tới.

Bên cạnh đó, đáng chú ý trong sự điều chỉnh lần này là CLB Bình Dương đã quyết định đăng ký trợ lý HLV của đội bóng - Kesley xỏ giày thi đấu trở lại. Chân sút tài hoa này năm nay đã bước sang tuổi 40 và giải nghệ từ năm 2018.

hai-anh-kesley-clb-tphcm-ngoc-linh-9317
Cựu tiền đạo Keysley sẽ khoác áo CLB Bình Dương thi đấu trở lại

Quyết định này của CLB Bình Dương được cho là táo bạo, song lại có phần hợp lý. Rõ ràng, trong bối cảnh đội bóng phía Nam đang thiếu một nhạc trưởng và mẫu cầu thủ có thể cầm bóng giữ nhịp, thì kinh nghiệm và đẳng cấp của Kesley là điều kiện cần. 

Với việc chỉ xếp thứ 9 trên BXH V-League hiện tại, CLB Bình Dương đang hướng đến trận đấu quan trọng gặp CLB Bình Định ở lượt trận thứ 10 V-League với mục tiêu giành điểm để cải thiện vị trí trên BXH. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/7 tới. 

Theo dõi Sports442 trên