sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyền HLV trưởng Hà Nội FC: "HAGL, Viettel đều mạnh nhưng Hà Nội mới xuất sắc nhất"

Thứ hai, 21/02/2022 13:36 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Quyền HLV Hà Nội FC ông Chun Jae Ho rất tự tin cùng các học trò mang lại thành tích tốt nhất trong mùa giải mới V. League 2022.

Chỉ còn một vài ngày nữa, mùa giải V. League 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Các đội bóng đều đang gấp rút chuẩn bị cho những trận ra quân tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, mới đây, CLB Hà Nội gây bất ngờ khi đăng tải thông báo HLV Park Choong Kyun sẽ không dẫn dắt đội bóng đất Thủ trước ngày diễn ra 1 tuần.

Ngay sao đó, ông Chun Jae Ho được thông báo sẽ làm HLV trưởng thay thế người đồng hương của mình. Mới đây, trong buổi lễ ký hợp đồng tài trợ và giới thiệu trang phục thi đấu của Hà Nội FC tại V-League 2022, quyền HLV trưởng Hà Nội FC đã chia sẻ một số câu chuyện.

"Nhận trách nhiệm này, tôi thấy bất ngờ và có phần áp lực. Dù vậy, trong 1 năm qua, với vai trò trợ lý số 1 của HLV Park Choong-kyun, tôi đã chuẩn bị mọi thứ ở mức tốt nhất có thể và luôn thông tin, trao đổi với cầu thủ. Ở trận tới gặp Đông Á Thanh Hóa, tôi sẽ chuẩn bị hết sức có thể để có kết quả tốt nhất.

HAGL-vs-Ha-Noi-FC
Quyền HLV trưởng đội bóng thủ đô tự tin trước thềm khởi tranh V. League 2022

HLV trưởng nào cũng chịu áp lực, còn nếu muốn thoải mái thì đã không phải HLV trưởng. Tôi biết sẽ có khó khăn chờ mình, nhưng Hà Nội FC đã gặt hái nhiều thành công. Khi tôi đến Việt Nam năm 2019, Hà Nội FC là đội mạnh nhất, có các cầu thủ xuất sắc. Đội bóng có gánh nặng phải vô địch và tôi sẽ cố gắng vượt qua để có thành tích tốt".

Ngoài ra, vị HLV mới của đội bóng Thủ đô cũng tự tin Hà Nội FC đang là đội xuất sắc nhất V. League."Tôi biết Viettel và HAGL từ 2 năm trước. Mỗi đội có một màu sắc riêng. Ở V-League, càng nhiều đội cạnh tranh thì càng có bóng đá đẹp. Viettel và HAGL đều tốt, nhưng Hà Nội FC mới là đội xuất sắc nhất"

Về phía cầu thủ, cựu tuyển thủ QG Nguyễn Văn Quyết cũng đã chia sẻ trong buổi lễ.

"Hiện tại Hà Nội FC có đầy đủ lực lượng, các trụ cột ĐTQG trở lại, tập cùng đội 1 tháng này. Đội đang chuẩn bị tốt và sẽ nỗ lực có kết quả tốt nhất. HLV Chun Jae Ho có 1 năm tập luyện cùng CLB, nên ông nắm bắt tâm tư nguyện vọng cầu thủ. Trên phương diện như lối chơi, ông đã chia sẻ thẳng thắn với cầu thủ. Hy vọng Hà Nội FC có kết quả tốt ở trận ra quân".

Theo dõi Sports442 trên