sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vừa tiếp quản Hà Nội FC, thầy mới của Quang Hải bất ngờ thừa nhận đội bóng đang bị hụt hơi

Thứ hai, 21/02/2022 11:16 (GMT+7)

Hà Nội FC vừa chia tay HLV Park Choong-kyun ngay trước thềm mùa giải mới. Người thay thế ông, HLV Chun Jae-ho đã có những phát biểu liên quan đến đội bóng trước khi bước vào V.League 2022.

Hà Nội FC chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022 với đầy nỗi lo. Đội bóng Thủ đô chưa có lực lượng đầy đủ khi một số cầu thủ quan trọng mắc COVID-19, trong đó Quả Bóng Bạc Việt Nam 2021 Nguyễn Quang Hải chỉ mới bình phục.

Ngoài ra, Hà Nội FC cũng bất ngờ chia tay HLV Park Chong-kyun hôm 19/2 vừa qua. Lý được đưa ra là ông Park Chong-kyun phải trở về Hàn Quốc vì việc cá nhân. Người được chọn thay thế tạm thời là trợ lý người đồng hương Chun Jae-ho.

Chun Jae Ho
Huấn luyện viên Chun Jae-ho

"CLB Hà Nội là đội bóng hàng đầu Việt Nam, tập hợp những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch. Tôi nghĩ rằng đội bóng có thế nào đi nữa thì đều có một vài vấn đề lớn nhỏ. Tôi sẽ nói chuyện, giao tiếp với các cầu thủ để giải quyết vấn đề và dẫn dắt đội bóng một cách tốt hơn. So với việc tập trung vào vấn đề, tôi nghĩ rằng sẽ cần phải trau chuốt lại một vài việc như cách tiếp cận trận đấu, cân bằng đội hình", HLV Chun Jae-ho lần đầu lên tiếng sau khi ngồi ghế nóng Hà Nội FC.

HLV Chun Jae Ho thừa nhận Hà Nội FC đang hụt hơi và cần sự cổ vũ của khán giả, ông nói: Hà Nội FC lúc này đang có chút hụt hơi, đây là chu kỳ của bóng đá mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải trải qua. Rất mong các bạn cổ động viên yêu mến đội bóng sẽ đến ủng hộ chúng tôi nếu có điều kiện cho phép tới sân”.

Ha Noi FC
Hà Nội FC đang hướng đến V.League 2022 trong bối cảnh gặp một số vấn đề lớn

Khi được hỏi về triết lý bóng đá theo đuổi, HLV Chun Jae Ho cho biết: “Tất cả các huấn luyện viên trên thế giới đều nghĩ đến lối chơi tấn công và đẹp mắt. Tuy nhiên, khi đối mặt với thực tế và bị áp lực về thành tích, mọi người lại thường chọn lối bóng đá thực dụng".

Người vừa tiếp quản Hà Nội FC, ông Chun Jae Ho sinh năm 1979, là cựu tuyển thủ Hàn Quốc và có kinh nghiệm 2 năm dẫn dắt U19 Incheon United. Một số học trò từng được ông dẫn dắt đã có được nhiều bước tiến trong sự nghiệp khi đang chơi cho một số CLB lớn của Hàn Quốc và ở nước ngoài.

Hà Nội FC sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu mở màn Night Wolf V.League 2022 với Thanh Hóa trên sân nhà vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 25/2 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên