sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Đại diện Hà Nội lên tiếng xác nhận không có ý định chiêu mộ Văn Toàn

Thứ tư, 07/09/2022 10:47 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng đính chính tin tức xung quanh việc chiêu mộ Văn Toàn của HAGL sau khi cầu thủ này hết hợp đồng cùng đội bóng phố Núi.

Sáng 7/9, theo nguồn tin từ Tiền Phong, CLB Hà Nội đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ Văn Toàn của HAGL sau khi anh hết hợp đồng với đội chủ sân Pleiku vào cuối năm nay. Theo đó, thông tin cho rằng Hà Nội FC sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của chân sút người Hải Dương.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Theo đó, người đại diện của đội bóng Thủ đô đại tỏ ra hoàn toàn bất ngờ trước thông tin này, đồng thời khẳng định Hà Nội FC chưa hề có ý định chiêu mộ tiền đạo đang thuộc biên chế HAGL.

photo1662471978401-166247197856391351727
Đại diện CLB Hà Nội phủ nhận thông tin chiêu mộ Văn Toàn

Hiện tại, nếu về Hà Nội, vị trí thi đấu của Văn Toàn sẽ trùng với tiền đạo già rơ nhất CLB Hà Nội - Văn Quyết. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo HAGL cũng là con số rất khủng. Điều này cho thấy bản hợp đồng bạc tỷ này khó lòng xảy ra.

Hiện tại, không chỉ riêng Văn Toàn, một loạt trụ cột cột khác của HAGL đều sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi sau khi V-League 2022 kết thúc, trong số đó có thể kể tới Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy. 

gia-lai-1
Loạt trụ cột HAGL sẽ hết hợp đồng vào cuối năm 2022

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin, phía bầu Đức vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để giữ chân các trụ cột cho mùa giải năm sau. Nếu như các cầu thủ trụ cột đều rời đi, rất có thể HAGL sẽ tiếp tục "ngụp lặn" ở đấu trường V-League. Ngoài ra, người hâm mộ đội chủ sân Pleiku chắc chắn sẽ không thích thú với tin tức này.

Hiện trên BXH, HAGL đang chênh vênh với vị trí thứ 6. Sau trận hòa với CLB Sài Gòn, thầy trò HLV Kiatisuk dường như hết hi vọng với mục tiêu vô địch, thay vào đó, toàn đội sẽ phải tập trung hết sức nếu muốn vào được top 3.

Theo dõi Sports442 trên